Top Ad unit 728 × 90

Nên mua giàn tạ đa năng nào giá rẻ nhất để tập tại nhà?

Với nguồn kinh phí có hạn, bạn đang băn khoăn nên mua giàn tạ đa năng nào giá rẻ nhất để tập tại nhà? Đối với những bạn nam đang muốn phát triển cơ bắp toàn diện thì giàn tạ đa năng là thiết bị hỗ trợ tối ưu nhất. Tuy nhiên, nhiều người không có điều kiện để có thể sở hữu được bộ giàn tạ đa năng chất lượng trên thị trường.

Lựa chọn giàn tập tạ phân khúc giá rẻ là giải pháp ưu tiên dành cho họ. Vậy có những mẫu giàn tạ nào giá rẻ mà vẫn tích hợp đầy đủ tính năng cho Gymer tập luyện tại nhà. Tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để biết thêm chi tiết nhé!

1. Có nên mua giàn tạ đa năng giá rẻ để tập không?

Chủ đề ngày hôm nay của chúng ta là tìm hiểu các giàn tạ đa năng giá rẻ để tập luyện tại nhà. Nhưng trước hết, chúng ta cần trao đổi với nhau rằng có nên hay không việc sử dụng một thiết bị giàn tạ đa năng giá rẻ tại nhà?


Để phục vụ nhu cầu tập thể hình của nhiều đối tượng nên các nhà sản xuất đã cho ra đời rất nhiều giàn tạ đa năng ở các phân khúc khác nhau. Thực tế đã chứng minh tiền nào của nấy nên dễ hiểu rằng, một bộ giàn tạ đa năng đắt tiền sẽ có nhiều ưu điểm vượt trội hơn rất nhiều so với một sản phẩm giá rẻ. Nhưng điều đó không đồng nghĩa rằng giàn tạ giá rẻ thì chất lượng sử dụng kém và không dùng được cho tập luyện.

Chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng giàn tạ đa năng giá rẻ để thực hiện các bài tập Gym tác động lên cơ bắp của mình. Nó có an toàn không? Tất nhiên là có. Với mục đích hỗ trợ người tập nâng cao sức khoẻ, phát triển cơ bắp thì nhà sản xuất phải đảm bảo yếu tố an toàn lên hàng đầu.

Tuy nhiên, hạn chế của giàn tạ đa năng giá rẻ là nó sẽ không có nhiều tính năng hỗ trợ. Kết cấu của giàn tạ sẽ thô sơ hơn, không hiện đại và tính thẩm mỹ không cao. Tuổi thọ và độ bền, khả năng chịu lực của nó sẽ không thể so sánh được với giàn tập tạ cao cấp đắt tiền.

Giàn tạ đa năng giá rẻ sẽ thích hợp với người bình dân, người chưa có điều kiện tài chính để mua thiết bị thể dục cao cấp. Ở thời điểm này, bạn có thể sử dụng những giàn tạ có giá tiền thấp và sau đó sẽ nâng cấp lên khi có điều kiện nhé!

Có nên mua giàn tạ đa năng giá rẻ hay không?

>>> Những điều cần biết về giàn tạ đa năng 2021

2. Nên mua giàn tạ đa năng nào giá rẻ nhất?

Nên mua giàn tạ đa năng nào? Thị trường bán dụng cụ thể thao có rất nhiều mẫu giàn tạ đa năng ở nhiều phân khúc giá khác nhau, từ bình dân đến cao cấp. Đối với giàn tạ đa năng ở phân khúc giá rẻ thì bạn có thể tham khảo một số mẫu thientruongsport.net gợi ý sau:

2.1. Giàn tạ tập đa năng 2016

Sở dĩ gọi là giàn tạ đa năng 2016 là vì nó được sản xuất và phân phối ra thị trường từ năm 2016. Kết cấu của giàn tạ đa năng 2016 khá cơ bản nhưng rất chắc chắn, an toàn. Giàn tạ này hỗ trợ bạn tập ngực, tập lưng xô, tập bụng, tập tay trước, tay sau, tập chân. Hầu hết các kiểu bài tập tăng cường cơ bắp thì bạn đều có thể tập bằng dụng cụ thể thao này.

Đặc điểm của giàn tạ 2016 là được dựng lên từ khung thép dạng hộp, có độ bền, sức chịu lực rất tốt. Khi sản xuất, nhà cung cấp cũng tân trang giàn tạ bằng lớp phun sơn tĩnh điện giống gỉ sét hiệu quả. Các chi tiết ốc vít, ghế tập tạ, thanh xà, bánh tạ... của giàn tạ đều được lắp đặt rất hợp lý, an toàn, tạo điều kiện tốt nhất cho người tập thực hiện các bài tập Gym tại nhà.

Về cơ bản, giàn tạ đa năng 2016 được thiết kế chắc chắn, tích hợp đầy đủ các chức năng và kích thước cũng khá tiêu chuẩn. Giá thành của giàn tạ đa năng này trên thị trường sẽ dao động khoảng 4.720.000 đồng.

2.2. Giàn tạ đa năng XK 2022

Đạt trọng lượng 70kg, giàn tạ đa năng XK 2022 tích hợp các chức năng giúp Gymer tập kéo lưng xô, tập tay/chân trước/sau, tập ngực, tập bụng, kéo xà, hít đất... Toàn bộ phần khung của giàn tạ được cấu tạo bằng chất liệu thép hộp chắc chắn, chịu lực tốt. Tại các vị trí ngồi, nằm, bệ tỳ tay của giàn tạ đều được phủ lớp đệm mút dày dặn, hỗ trợ chống đau mỏi cơ thể, giúp bạn thực hiện các bài tập đạt hiệu quả cao nhất.

Ở các vị trí tập chân được bọc mút dày và các vị trí tay nắm được bọc cao su. Sự trang bị này giúp người tập luyện đảm bảo an toàn, hạn chế tối đa những chấn thương có thể xảy ra. 

Đây là mẫu giàn tạ đa năng giá rẻ được bán trên thị trường tầm 3.850.000 đồng.


2.3. Giàn tạ đa năng Xuki 2023

Bạn chưa biết nên mua giàn tạ đa năng nào giá rẻ thì hãy tham khảo giàn Xuki 2023 nhé! Với cái tên như đi trước thời đại, giàn tạ đa năng Xuki 2023 là phiên bản đời mới, được nâng cao tốt hơn giàn Xuki cũ. Sử dụng giàn tạ này, bạn cũng có thể thoải mái thực hành các bài tập tác động lên cơ lưng xô, cơ bụng, cơ ngực, cơ tay chân một cách hiệu quả.

Mặc dù đây là giàn tạ giá rẻ nhưng nó rất chắc chắn bởi khung ghế làm bằng thép hộp 50x50mm dày dặn, giúp chịu lực rất tốt. Bạn có thể mua giàn tạ đa năng Xuki 2023 trên thị trường với giá khoảng 1.950.000 đồng.

3. Lời kết

Thắc mắc nên mua giàn tạ đa năng nào giá rẻ để tập luyện tại nhà đã được chúng tôi chia sẻ ở trên. Đối với những người muốn tiết kiệm chi phí thì hãy đầu tư những mẫu giàn tạ này nhé! Chúc các bạn có một sức khoẻ tốt, đạt được mục tiêu tập Gym nhờ giàn tạ đa năng phù hợp!

Nên mua giàn tạ đa năng nào giá rẻ nhất để tập tại nhà? Reviewed by Thiên Trường Sport on 02:37 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.