Top Ad unit 728 × 90

[GIẢI ĐÁP] Có nên mua bàn bóng bàn mini tập luyện tại nhà?

Bàn bóng bàn mini có kích thước nhỏ khá được ưa chuộng sử dụng cho việc tập chơi bóng bàn ở trẻ em, học sinh. Có nên mua bàn bóng bàn mini chơi tại nhà? Kích thước bàn bao nhiêu và loại nào tốt nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể hơn ngay tại bài viết này. 

Bàn bóng bàn mini là gì?

Bàn bóng bàn mini là dụng cụ hỗ trợ tập chơi bóng bàn với kích thước nhỏ hơn so với tiêu chuẩn ITTF quy định. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, sản phẩm phù hợp đáp ứng cho nhu cầu chơi ở người nhỏ tuổi hoặc mới tiếp cận với bộ môn này. Trải nghiệm chơi bóng bàn sẽ được nâng cao khi chọn đúng được mẫu bóng bàn phù hợp. 

Bàn bóng bàn mini có giá bán rẻ hơn so với bàn tiêu chuẩn bởi cấu tạo cũng đơn giản hơn. Kích thước sản phẩm nhỏ, tiện di chuyển linh hoạt trong cả những không gian hạn chế về diện tích. 


Bàn bóng bàn mini kích thước nhỏ

Kích thước bàn bóng bàn mini bao nhiêu?

Vì chiếm diện tích nhỏ hơn nhiều so với bàn bóng bàn tiêu chuẩn, bàn bóng bàn mini thường được sản xuất với kích thước phổ biến nhất như sau:

- Chiều rộng: 71cm.

- Chiều dài: 152 cm.

- Chiều cao (chân đế đến mặt bàn): 76 cm. 

Bàn bóng bàn mini khá nhỏ gọn nên độ dày của mặt bàn cũng không đảm bảo đạt tiêu chuẩn của Liên đoàn Bóng bàn Quốc tế. Sau một thời gian sử dụng, mặt bàn dễ xuất hiện tình trạng cong vênh, không phẳng mịn được như ban đầu. 

>>> Tham khảo thêm: Kích thước bàn bóng bàn chuẩn quốc tế

Có nên mua bàn bóng bàn mini tập tại nhà?

Việc đưa ra quyết định mua một sản phẩm nào đó phụ thuộc chính vào nhu cầu của người chơi. Thắc mắc có nên mua bàn bóng bàn mini tập tại nhà cũng vậy, nếu mục đích tập của bạn chỉ để chơi giải trí hoặc mua sắm cho con, đây sẽ là lựa chọn hợp lý. Bàn bóng bàn phù hợp sử dụng cho những gia đình kinh tế hạn hẹp hoặc mới tập tành chơi. 

Mua bàn bóng bàn mini tập tại nhà đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời. Vừa rèn luyện thể lực, giúp giải trí lại gia tăng thêm sự kết nối giữa mọi người trong nhà. Đối với trẻ em, đây không chỉ là môn thể thao lành mạnh mà còn có tác dụng kích thích khả năng phản xạ, phản ứng nhanh của trẻ. 

Có nên mua bàn bóng bàn mini tập tại nhà?

Mua bàn bóng bàn mini tập tại nhà không phải là dụng cụ dành cho những người chơi thường xuyên, đã có kỹ năng với mong muốn giao lưu hay thi đấu chuyên nghiệp. Một chiếc bàn bóng bàn chuẩn kích thước và chất lượng quốc tế sẽ đem đến những trải nghiệm chơi bộ môn này tuyệt vời hơn nhiều. 

Mua bàn bóng bàn mini loại nào tốt nhất?

Các mẫu bàn bóng bàn trên thị trường hiện nay khá đa dạng cả về chất lượng, giá thành và xuất xứ. Bàn bóng bàn mini gồm cả dòng sản xuất trong nước và nhập khẩu quốc tế. Mức giá phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người. 

Với băn khoăn nên mua bàn bóng bàn mini nào tốt nhất, chúng tôi xin gợi ý cho bạn bàn bóng bàn mini cho trẻ em Joola - sản phẩm bán chạy nhất và được đông đảo người chơi bóng không chuyên lựa chọn. Kích thước nhỏ gọn, chất lượng cao chắc chắn không khiến bạn thất vọng. 

Mặt bàn bóng bàn Joola sử dụng chất liệu chính là gỗ MDF cao cấp với độ dày 12mm. Ưu điểm của dòng gỗ này là không gây cong vênh, mối mọt và hạn chế ảnh hưởng khi tiếp xúc với độ ẩm cao tốt. Bề mặt mịn màu xám xanh dễ quan sát đường bóng, độ nảy chuẩn đúng yêu cầu. 

Bàn bóng bàn thích hợp cho nhu cầu chơi trong nhà bởi kích thước lắp đặt chỉ chiếm diện tích 1820 x 910 x 760 mm. Thép hộp chắc chắn, độ thăng bằng ổn định đảm bảo không ảnh hưởng đến việc tập luyện hay vui chơi. Cùng với đó, bàn còn được thiết kế với khả năng gấp gọn lại cho không gian nhà tiết kiệm đáng kể diện tích. 

Giá dụng cụ là 3.190.000 đồng, rẻ hơn nhiều so với các mẫu bàn tiêu chuẩn. Thể thao Thiên Trường là đơn vị cung cấp uy tín với giá tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo mua tại đây. Dịch vụ hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tận nơi, bảo hành 6 tháng và cho phép đổi trả chậm nhất 3 ngày nên bạn hoàn toàn yên tâm. 

Mua bàn bóng bàn mini Joola tốt nhất hiện nay

Hướng dẫn bảo quản bàn bóng bàn mini đúng cách

Muốn bàn bóng bàn mini có tuổi thọ tốt nhất, bảo quản và vệ sinh đúng cách là cách tốt nhất duy trì chất lượng sản phẩm. Trong quá trình sử dụng, bạn cần chú ý lau chùi bằng khăn mềm và ẩm, sau đó lấy khăn khô lau lại một lần nữa. Không để vật dụng khác hay đổ nước trực tiếp, tác động lực mạnh gây bong tróc, cong vênh bề mặt.

Đối với chân bàn, được làm từ thép và bao gồm cả những khớp nối, bản lề. Nên muốn duy trì độ bền tốt hơn, bạn nên dùng dầu bôi trơn bảo dưỡng định kỳ. Như vậy sẽ hạn chế được tình trạng bị gỉ sét.

Qua những thông tin bên trên, thientruongsport.net hy vọng bạn đã có thể đưa ra giải đáp cho vấn đề “có nên mua bàn bóng bàn mini” phục vụ tập luyện giải trí tại nhà. Nếu định hướng nhu cầu chơi bóng bàn thường xuyên và nhu cầu vui chơi là hàng ngày, bạn nên cân nhắc mua bàn bóng bàn đúng tiêu chuẩn có khả năng gấp gọn, có bánh xe di chuyển. Chúc bạn mua được bàn bóng bàn có chất lượng tốt và giá hợp lý!

[GIẢI ĐÁP] Có nên mua bàn bóng bàn mini tập luyện tại nhà? Reviewed by Thiên Trường Sport on 02:25 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.