Top Ad unit 728 × 90

Hướng dẫn cách chọn xà đơn treo tường tại nhà

Bạn đang có nhu cầu mua xà đơn treo tường để về tập luyện xà đơn tại nhà? Thể thao Thiên Trường chúng tôi xin hướng dẫn bạn cách chọn xà đơn gắn tường phù hợp nhất với bạn.

Xà đơn treo tường hay xà đơn gắn cửa là một sản phẩm tập xà đơn hiệu quả, đơn giản để tập luyện tại nhà. Với tính năng nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích và không hề ảnh hưởng đến bố cục không gian ngôi nhà nên xà đơn treo tường được rất nhiều khách hàng của chúng tôi yêu thích và đánh giá cao.
Vậy làm sao để chọn được một sản phẩm xà đơn treo tường ?


Mua xà đơn treo tường bạn cần chú ý những gì?

- Thứ nhất là vị trí đặt xà đơnXà đơn gắn tường được thiết kế chắc chắn, làm bằng inox, chống gỉ và dùng để đặt ở vị trí cửa ra vào nhằm tiết kiệm diện tích mà vẫn có thể giúp bạn các bài tập xà đơn ngay tại ngôi nhà của mình. Vì thế chỉ cần cửa ra vào nhà bạn chắc chắn, có độ bằng phẳng là bạn có thể thoải mái sắm cho mình sản phẩm xà đơn gắn của để luyện tập.

- Thứ hai là kích thước cửa ra vào và xà đơn như thế nào thì phù hợp? Bạn đang phân vân chưa biết cửa nhà mình có sản phẩm nào để lắp vừa được hay không? Đừng lo lắng vì sản phẩm xà đơn gắn tường của chúng tôi có thể điều chỉnh chiều dài sao cho phù hợp nhất với khung cửa nhà bạn. Chỉ có một điều bạn cần lưu ý là làm đo kích thước khung cửa chính xác nhất. Hiện nay xà đơn treo tường có 3 kích thước tiêu chuẩn gồm: xà đơn điều chỉnh từ 63 - 110 cm nó dùng cho khung cửa có kích thước từ 65 - 110 cm, xà đơn chỉnh từ 80 - 130cm dùng cho cửa từ 85 - 130 và xà đơn điều chỉnh từ 1 - 1,5 m dùng cho cửa rộng từ 1 - 1,5 m. Qua thời gian dài phân phối sản phẩm này có một điều chúng tôi thấy cần nhắc nhở bạn là ví dụ khung cửa nhà bạn là 1m thì bạn nên dùng sản phẩm 80 - 130 cm chứ không nên dùng 65 - 110 cm vì nếu dùng 65 -110 cm thì điều chỉnh ra khá nhiều như thế sẽ làm cho xà yếu đi, ngược lại dùng 80 - 130 sẽ giúp xà đơn chắc chắn và tạo cảm giác yên tâm trong mỗi bài tập của mình.

- Thứ 3 là có rất nhiều bạn điện tới và hỏi: " xà đơn treo tường dùng có an toàn hay không", tiện đây thể thao Thiên Trường chúng tôi xin khẳng định là tuyệt đối an toàn. Với những nghiên cứu trước khi cho ra lò sản phẩm này thì xác định sản phẩm này chịu được trọng lượng người tập lên tới 130 kg.

Mua xà đơn treo tường ở đâu?

Các bạn có nhu cầu xem trực tiếp và mua sản phẩm xà đơn, xà đơn gắn tường, xà kép, xà đơn đa năng có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Công ty TNHH Thể thao Thiên Trường

Địa chỉ:        Số 208D Lê Trọng Tấn - Thanh Xuân - Hà Nội

Điện thoại:  0916 131 402 - 0983.080.786 - 09 686 50 686 - 043.566 7337

Email:          thethaothientruong@ttsport.vn

Website:   thethaothientruong.vn - ttsport.vn - thethaothientruong.com.
Hướng dẫn cách chọn xà đơn treo tường tại nhà Reviewed by Thiên Trường Sport on 18:19 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.