Top Ad unit 728 × 90

Tất tần tật những điều cần biết về giàn tạ đa năng 2021

Giàn tạ đa năng 2021 bao gồm những loại nào? Mẫu nào được bán chạy nhất? Chọn mua giàn tạ cần lưu ý những tiêu chí gì? Hãy cùng thientruongsport.net giải đáp tất tần tật những thắc mắc của bạn từ A-Z ở ngay bài viết dưới đây nhé!

Giàn tạ đa năng 2021 có những loại nào?

Giàn tạ đa năng 2021 là thiết bị tập có kích thước lớn thiết kế ở dạng khối với đầy đủ ghế tập, đĩa tạ và hệ thống dây cáp, ròng rọc chuyên dụng. Dụng cụ tập gym này giúp người dùng thực hiện được nhiều bài tập cùng lúc ngay trên sản phẩm: kéo xô, kéo tay, đá chân, đẩy ngực, tập xà, ép ngực…

Với từng đặc trưng thương hiệu và chức năng, mỗi mẫu giàn tạ đa năng 2021 lại có những đặc điểm thiết kế khác nhau. Người ta thường phân loại sản phẩm dựa trên 2 tiêu chí sau:

- Địa điểm lắp đặt giàn tạ: 

+ Giàn tạ đa năng tại nhà

+ Giàn tạ cho phòng gym

- Thương hiệu giàn tạ đa năng: HQ, Xuki, Impulse,... 

Đâu là giàn tạ đa năng 2021 bán chạy nhất?

Giàn tạ đa năng HQ-708

HQ-708 là mẫu giàn tạ đa năng 2021 bán chạy nhất được thiết kế vô cùng chắc chắn và đẹp mắt tích hợp nhiều bài tập thể hình tại nhà. Đệm mút 5cm được bọc bằng da PU êm ái cho người tập cảm thấy thoải mái nhất. Ghế ngồi có thể thay đổi vị trí thuận tiện cho từng đối tượng khác nhau. Bánh xe ròng rọc và dây cáp chuyên dụng kết hợp chuyển động trơn tru, đảm bảo an toàn.

Thông số kỹ thuật:

- Trọng lượng tạ: 73 kg.

- Tổng trọng lượng máy tập: 155 kg.

- Trọng lượng đóng thùng: 160 kg.

- Trọng lượng người tập tối đa: 300 kg.

- Diện tích lắp đặt: 1980 mm x 1050 mm x 2200 mm.

Giàn tạ đa năng Robot HQ-908S 

Giàn tạ đa năng Robot HQ-908S được thiết kế chắc chắn và tích hợp tới 52 bài tập khác nhau giúp người chơi không cảm thấy nhàm chán khi luyện tập và đem lại hiệu quả khi tập luyện. Thêm vào đó, sản phẩm có thể tập cho 3 người cùng lúc, rất thích hợp cho gia đình có nhiều thành viên hoặc ở các phòng tập cao cấp. 13 bánh tạ đều được bọc nhựa bên ngoài vừa bền màu và hạn chế tác động đến người tập hơn.

Thông số kỹ thuật: 

- Trọng lượng đĩa tạ: 73 kg.

- Trọng lượng cả bộ giàn tạ: 210 kg.

- Tải trọng tập tối đa: 300 kg.

- Diện tích lắp đặt: 1900 x 2000 x 2300 mm.

Giàn tạ đa năng Impulse IF1560 

Giàn tạ đa năng Impulse IF1560 thuộc mẫu giàn tạ đa năng 2021 cao cấp được thiết kế đẹp mắt, chắc chắn, dễ lắp đặt. Nó hỗ trợ các bài tập về thể lực và thể hình như đẩy ngực, tập tay, gập bụng, đá đùi, móc đùi, đạp mông - hông...  Sơn tĩnh điện bên ngoài cho tuổi thọ sử dụng lâu mà không bị bong tróc, oxy hóa. 

Thông số kỹ thuật: 

-  Trọng lượng máy: 240kg.

-  Diện tích lắp đặt máy: 1905mm x 1240mm x 2121mm.

Xem thêm: Cách lắp giàn tạ đa năng

Những tiêu chí chọn mua giàn tạ đa năng 2021

Trước khi mua giàn tạ đa năng thì bạn cần phải lưu ý một số tiêu chí dưới đây:

- Chất lượng sản phẩm: Nếu giàn tạ đa năng không có chất lượng tốt sẽ không thể đảm bảo sự an toàn của người dùng trong quá trình tập luyện và đem đến trải nghiệm tập luyện hài lòng được. Định nghĩa giàn tạ đa năng đạt chất lượng là sản phẩm có sức chịu lực tốt, khung sườn tạ chắc chắn được làm từ thép khối dày, được sơn tĩnh điện. Ghế ngồi êm ái, thoải mái tạo sự vững chắc khi đẩy tạ.

- Chính sách bảo hành sản phẩm: Giàn tạ đa năng có kết cấu khá phức tạp, trong quá trình sử dụng khó tránh khỏi những trục trặc kỹ thuật. Ngoài cần tìm mua sản phẩm chất lượng, bạn cần chú ý đến thời gian và các điều kiện bảo hành sản phẩm kèm theo. 

- Nhu cầu sử dụng: Mỗi loại máy sẽ có những bài tập dành cho các nhóm cơ, bạn cần phải lựa chọn dựa trên các tính năng của bài tập để đảm bảo các thiết bị đáp ứng tốt mục tiêu của mình. Nhu cầu tập thể hình càng toàn diện, giàn tạ càng cần có nhiều chức năng tập hơn.

- Chọn loại máy kích thước phù hợp diện tích lắp đặt: Đây cũng là yếu tố quan trọng khi lựa chọn mua giàn tạ, nếu bạn mua giàn tạ mà không phù hợp với không gian để máy thì bạn rất khó khăn trong việc luyện tập. Kích thước của giàn tạ thường chiếm diện tích khoảng 2 - 4 m2 tùy từng loại, chiều cao khoảng 2m được tính từ mặt đất. Khoảng cách giữa giàn tạ với các vật dụng xung quanh ít nhất 2m mới có thể thoải mái tập gym.

- Chi phí mua hàng: Trước khi muốn mua hàng thì bạn cần phải xác định được ngân sách mà bạn dự định bỏ ra mua giàn tạ đa năng, có như thế thì bạn mới đánh giá được sản phẩm có phù hợp với khả năng chi trả của mình không. Cùng với đó, giàn tạ có nhiều chức năng tập khác nhau. Vì thế chi phí bạn bỏ ra sẽ tương xứng với giá trị sản phẩm mang lại, không thể mua được giàn tạ đủ chức năng với giá rẻ được. 

Bài viết trên là tất tần tật những thông tin cần biết về các loại giàn tạ đa năng 2021 và tiêu chí khi mua. Chúc bạn sẽ có lựa chọn sáng suốt và mua được giàn tạ đa năng phù hợp với nhu cầu tập và thể lực của bản thân!

Tất tần tật những điều cần biết về giàn tạ đa năng 2021 Reviewed by Thiên Trường Sport on 00:34 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.