Top Ad unit 728 × 90

Có nên mua bàn bóng bàn thanh lý không? Kinh nghiệm chọn bàn cũ

Bạn đang muốn sử dụng bàn bóng bàn cũ để tập luyện tại nhà nhưng còn lăn tăn liệu có nên mua bàn bóng bàn thanh lý hay không? Nếu thì nên chọn mua bàn cũ như thế nào cho đảm bảo còn dùng tốt? Với thắc mắc này, các bạn hãy cùng chúng tôi đọc bài viết dưới đây nhé!

Có nên mua bàn bóng bàn thanh lý không?

Với những gia đình có thu nhập thấp, lại trong thời kỳ kinh tế khó khăn như hiện nay, sử dụng bàn bóng bàn cũ đã qua sử dụng là một trong những lựa chọn được cân nhắc. Tuy nhiên, mọi người cũng khá lo lắng bởi sợ rằng đồ đã qua sử dụng sẽ bị hỏng hóc, không còn giá trị để sử dụng nữa.

Vậy chúng ta có có nên mua bàn bóng bàn thanh lý hay không? Theo chúng tôi, bàn bóng bàn là dụng cụ thể thao khá bền, sử dụng được lâu năm. Nên nếu bạn đang trong điều kiện khó khăn thì có thể cân nhắc mua bàn bóng bàn cũ của người quen, hay của đơn vị có uy tín. Lựa chọn được chiếc bàn bóng bàn thanh lý còn tốt, giá lại rẻ thì thực sự rất đáng quý trong thời điểm kinh tế khó khăn như hiện nay.

Mua bàn bóng bàn thanh lý giúp tiết kiệm tiền bạc

Kinh nghiệm chọn mua bàn bóng bàn thanh lý

Nếu như bạn đã quyết định chọn bàn bóng bàn thanh lý thì đừng bỏ qua những kinh nghiệm mua bàn bóng bàn cũ dưới đây nhé!

Trên thực tế, mua bàn bóng bàn cũ đòi hỏi chúng ta phải tìm hiểu thật kỹ và quan sát, lựa chọn kỹ càng hơn so với mua bàn bóng bàn mới. Đây là cách giúp bạn mua được bàn bóng bàn thanh lý còn sử dụng tốt, tránh mua phải đồ không còn giá trị để sử dụng. Cụ thể, những tiêu chí bạn cần nắm chắc khi mua bàn bóng bàn cũ gồm có:

1. Tìm hiểu, kiểm tra chất lượng của mặt bàn bóng bàn

Bộ phận quan trọng, giúp bạn đạt được hiệu quả cao trong khi chơi bàn bóng bàn đó chính là phần mặt bàn bóng bàn. Vậy nên, khi mua bàn cũ, bạn cần phải tìm hiểu và lựa chọn thật kỹ phần mặt bàn. Nếu như mặt bàn bị hỏng, không thể đánh bóng được thì coi như chiếc bàn bóng bàn đó không sử dụng được nữa.

Theo chuyên gia bóng bàn, bạn nên chọn mua bàn bóng bàn có mặt bàn còn độ mới từ 80-85%. Độ mới của mặt bàn sẽ dựa vào màu sắc mặt bàn, nó đã bị phai màu đi nhiều hay chưa. Mặt bàn có bị lõm, rộp xuống hay không. Hay nó có bị cong vênh, lồi lõm hay không. Quyết định mua hay không chiếc bàn bóng bàn thanh lý sẽ phụ thuộc phần lớn vào đặc điểm của mặt bàn.

Bạn cần chọn mua mặt bàn còn nhẵn bóng, khả năng chống lóa còn tốt. Nếu bàn quá ọp ẹp, bị cong vênh thì bạn nên loại bỏ, không nên mua kẻo rước "đồ đồng nát" về nhà.

Thêm nữa, mặt bàn cần còn các đường kẻ vạch sơn còn rõ ràng. Thực ra, phần này chúng ta về có thể sơn lại không vấn đề gì. Nhưng việc đánh giá này cho biết mức độ mới, cũ của bàn bóng bàn thanh lý và từ đó sẽ định giá đúng giá trị của chiếc bàn đó.

Kiểm tra mặt bàn bóng bàn kỹ lưỡng

>>> Top 5 bàn bóng bàn gấp gọn nên mua

2. Kiểm tra phần chân bàn

Phần chân bàn phải đảm bảo thiết kế chắc chắn, bền lâu, vững chãi. Bạn nên chọn chân bàn làm bằng dạng hộp bằng chất liệu sắt. Các chân bàn phải đảm bảo cân bằng, không bị chân thấp, chân cao. Cách kiểm tra là bạn nên dùng tay lắc các vị trí chân bàn. Nếu nó lung lay làm lệch mặt bàn thì bạn không nên mua.

Cùng với đó, hãy kiểm tra hệ thống ốc vít xem có đầy đủ hay không. Nếu thiếu ốc vít thì chân bàn không còn chắc chắn, dễ bị nghiêng đổ trong quá trình đánh bóng. Bạn cũng cần kiểm tra các con lăn của chân bàn còn sử dụng được hay không. Liệu nó có cố định tốt hay không, có bị trôi khi tập luyện hay không.

3. Thương hiệu bàn bóng bàn

Tìm hiểu thương hiệu bóng bàn cũng giúp bạn biết sản phẩm bàn bóng bàn thanh lý dự định mua có tốt bền hay không. Các thương hiệu bàn nhập khẩu sẽ chất lượng tốt hơn hẳn so với bàn bóng bàn gia công trong nước. Vậy nên, bạn cần tìm hiểu kỹ để có sự lựa chọn đúng đắn cho mình.

Bàn bóng bàn Thiên Trường Sport được nhiều người ưa chuộng

4. Định giá sản phẩm bàn bóng bàn cũ

Một khâu vô cùng quan trọng khi mua bàn bóng bàn thanh lý chính là định giá sản phẩm. Người mua đồ cũ luôn mong muốn mua được sản phẩm giá tốt. Và để đạt được mục đích này, bạn cần có khả năng thuyết phục tốt, đưa ra các bằng chứng xác thực nhờ quá trình quan sát, đánh giá sản phẩm chuẩn xác.

Kinh nghiệm giúp bạn deal được giá tốt là bạn cần có kiến thức về sản phẩm, đã tìm hiểu qua về các dòng bàn bóng bàn, giá cả hiện tại trên thị trường. Để từ đó có sự so sánh và đánh giá chuẩn xác. Thông thường, giá trị của một chiếc bàn bóng bàn thanh lý sẽ thấp hơn 75-80% giá trị so với bàn bóng bàn mới.

Vậy là, bạn đã có câu trả lời có nên mua bàn bóng bàn thanh lý hay không và kinh nghiệm mua bàn cũ bền đẹp, giá tốt. Mong rằng, bạn sẽ tiết kiệm chi phí cho gia đình bằng mua bàn bóng bàn thanh lý mà vẫn sở hữu được sản phẩm dùng bền lâu.

Có nên mua bàn bóng bàn thanh lý không? Kinh nghiệm chọn bàn cũ Reviewed by Thiên Trường Sport on 23:52 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.