Top Ad unit 728 × 90

Top 5 mẫu bàn bóng bàn gấp gọn đáng mua nhất năm 2023

Chọn bàn bóng bàn gấp gọn nào để phục vụ nhu cầu tập luyện cho thành viên trong gia đình vừa tiện lợi lại gọn gàng đang là thắc mắc của nhiều người. Hãy tham khảo top 5 mẫu bàn bóng bàn bàn gấp gọn đáng mua nhất năm 2023 dưới đây để dễ dàng chọn lựa cho mình nhé! 

Bàn bóng bàn gấp gọn là gì?

Đặc điểm gấp gọn là tiêu chí được rất nhiều người quan tâm khi tìm mua bàn bóng bàn giá rẻ. Nó giúp tiết kiệm được không gian diện tích nhà ở rất hiệu quả, vô cùng tiện lợi trong thời buổi đất chật người đông.

Hiện tại, trên thị trường có 2 dòng bàn bóng bàn: bàn bóng bàn gấp gọn và bàn bóng bàn gắn liền cố định. Với nhu cầu tập luyện tại nhà hay phục vụ nhu cầu tập luyện dễ dàng di chuyển thì bàn bóng bàn gấp gọn được ưa chuộng hơn cả. Các mẫu bàn bóng bàn dính liền đảm bảo sự chắc chắn cho bàn tốt hơn, thích hợp đặt tại các trung tâm thi đấu cố định, bàn sẽ không cần di chuyển đi nơi khác. 

Tại Việt Nam, đa số mọi người đều thích sử dụng bàn bóng bàn gấp gọn. Với kiểu bàn này, chúng ta vừa có thể gấp gọn khi không sử dụng, giúp tối ưu được diện tích. Ngoài ra, bàn bóng bàn gấp gọn giúp bạn có thể thay thế bộ phận bàn hoặc chân bàn khi bị hỏng dễ hơn.

Bàn bóng bàn gấp gọn

Bàn bóng bàn gấp gọn tiện lợi

Top 5 mẫu bàn bóng bàn gấp gọn đáng mua năm 2023

Nếu như bạn đang muốn mua bàn bóng bàn gấp gọn nhưng chưa biết chọn loại này, hãy tham khảo top 5 mẫu bàn đáng mua năm 2023 dưới đây:

1. Bàn bóng bàn Thiên Trường PT-02

Mẫu bàn bóng bàn gấp gọn Thiên Trường PT-02 là sản phẩm bán chạy trong năm 2021 và 2022 vừa qua. Theo dự đoán, mẫu bàn bóng bàn này tiếp tục làm mưa làm gió trên thị trường vào năm 2023.

PT02 được đánh giá là mẫu bàn đẹp, chắc chắn với giá bình dân. Mặt bàn được làm bằng chất liệu gỗ MDF dày 18 ly, giúp cải thiện độ nảy bóng cực tốt. Đặc biệt, mặt bàn có phủ lớp sơn xanh chống lóa tốt, tạo điều kiện cho bóng nảy đều và ổn định.

Đặc điểm chân bàn được làm bằng nguyên liệu thép hộp vuông kích thước 40x40mm, có phủ lớp sơn chống gỉ sét. Chức năng gấp gọn đơn giản của bàn, kết hợp 8 bánh xe dưới chân, giúp người dùng di chuyển bàn khi không dùng đến vào vị trí mong muốn dễ dàng hơn.

Bàn bóng bàn Thiên Trường PT02 có thể gấp gọn

Bàn bóng bàn Thiên Trường PT-02

2. Bàn bóng bàn Thiên Trường Sport MDF 25 ly

Bàn bóng bàn Thiên Trường Sport MDF 25 ly là mẫu bàn gấp gọn có giá trung bình, có lượt người mua rất đông. Bàn được thiết kế đẹp mắt, chắc chắn, phát huy hiệu quả chơi bóng rất tốt.

Về phần mặt bàn, nhà sản xuất đã sử dụng chất liệu gỗ MDF cao cấp, có độ dày 25mm, có khả năng tăng độ nảy bóng chuẩn xác. Thêm vào đó, mặt bàn rất phẳng mịn, đường kẻ viền sắc nét, được sơn lớp chống lóa. Xung quanh mặt bàn được bo viền nhựa có khả năng chống ẩm, giúp mặt bàn sử dụng bền lâu hơn.

Chân bàn được làm bằng sắt hộp 40x40mm và khung viền là 20x40mm. Kết hợp 8 bánh xe lắp dưới chân bàn, tạo điều kiện để bàn di chuyển nhẹ nhàng và lắp gọn sau khi tập luyện.

Bàn bóng bàn Thiên Trường Sport MDF 25 ly

Bàn bóng bàn Thiên Trường Sport MDF 25 ly

>>> Có nên mua bàn bóng bàn mini?

3. Bàn bóng bàn Harito TT-003

Bàn bóng bàn Harito TT-003 là sản phẩm đạt chứng nhận về tiêu chuẩn tập luyện. Bạn có thể sử dụng bàn bóng bàn này để tập tại nhà hoặc dùng để thi đấu chuyên nghiệp, dùng trong các CLB thể thao.

Theo đánh giá, mặt bàn Harito TT-003 rất chắc chắn, có độ mịn phẳng nhất định tạo độ nảy cho bóng tốt, chống lóa hiệu quả. Bàn được làm bằng chất liệu gỗ MDF cao cấp dày 18 ly.

Chân bàn thiết kế vững chãi bằng thép hộp 40x40mm cùng khung viền 20x40mm với lớp sơn tĩnh điện chống han gỉ hiệu quả. Bàn bóng bàn Harito TT-003 cũng được trang bị thêm 8 bánh xe dưới chân bàn để phục vụ mục đích di chuyển bàn đến nơi mong muốn.

Bàn bóng bàn gấp gọn Harito TT-003

Bàn bóng bàn Harito TT-003

4. Bàn bóng bàn VinaSport MDF 25mm New 2019

Mẫu bàn bóng bàn gấp gọn tiếp theo bạn nên mua đó là VinaSport MDF 25mm loại mới sản xuất năm 2019. Bàn khá chắc chắn, phát huy hiệu quả đánh bóng rất tốt. Phần mặt bàn sử dụng chất liệu gỗ MDF có độ dày 25 ly, tăng độ chuẩn xác khi đánh bóng hiệu quả. Cùng với đó là độ sáng bóng, nhẵn mịn của mặt bàn được đánh giá cao.

Phần chân bàn sử dụng chất liệu thép hộp 40x40mm, tạo độ vững chắc cho bàn cực tốt. Kết hợp với đó là các bánh xe lớn gắn dưới chân bàn, giúp bạn di chuyển nhẹ nhàng hơn, giải phóng sức bê vác bàn bóng bàn.

Bàn bóng bàn VinaSport MDF 25mm New 2019

Bàn bóng bàn VinaSport MDF 25mm New 2019

5. Bàn bóng bàn Double Fish 332A

Mẫu bàn bóng bàn gấp gọn cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu là Double Fish 332A. Bàn có sử dụng chất liệu gỗ MDF cao cấp có độ dày 25 ly để làm mặt bàn nên mặt bàn khá nhẵn mịn, tăng độ nảy bóng rất chuẩn xác.

Về phần chân bàn, bàn bóng bàn Double Fish 332A sử dụng thép hộp kích thước 40x40mm, tạo sự chắc chắn, vững chãi trong quá trình tập luyện, thi đấu. Bàn cũng được tích hợp thêm hệ thống bánh xe lớn dưới chân bàn, tạo điều kiện để người chơi di chuyển bàn tới địa điểm cần thiết, giúp giảm sức người bê vác hiệu quả.

Bàn bóng bàn gấp gọn Double Fish 332A

Bàn bóng bàn Double Fish 332A

Như vậy là, top 5 mẫu bàn bóng bàn gấp gọn đáng mua nhất năm 2023 đã được chia sẻ chi tiết ở trên. Hy vọng kiến thức thientruongsport.net chia sẻ này giúp bạn dễ dàng mua được chiếc bàn bóng bàn để tập luyện vào năm mới bạn nhé!

Top 5 mẫu bàn bóng bàn gấp gọn đáng mua nhất năm 2023 Reviewed by Thiên Trường Sport on 20:57 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.