Top Ad unit 728 × 90

Bóp mũi nhiều có to lên không? Bạn đã biết chưa?

Bóp mũi nhiều có to lên không? Mũi to có phải do bóp mũi? Người có mũi to là người như thế nào? Từng thắc mắc sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết ngay tại bài viết này. 

Mũi to là như thế nào? Tướng số của người mũi to

Thế nào là mũi to?

Mũi to là mũi có phần cánh mũi dày, đầu mũi to tròn. Do kết cấu của xương mũi khá lớn nên mũi sẽ bị bè tẹt  sang hai bên, lỗ mũi rộng hơn bình thường và chúng ta có thể dễ dàng nhận diện bằng mắt thường. Xét tổng thể thì chiếc mũi này lớn hơn so với kết cấu của các bộ phận khác trên khuôn mặt. Nếu nhìn nghiêng thì sống mũi khá ngắn và thấp, phần đầu mũi rất tròn, hơi khoằm nhẹ xuống dưới.

Đa phần những người Á Đông trong đó có người Việt Nam đều sở hữu chiếc mũi oversize và đây được xem là một trong những yếu tố di truyền qua nhiều thế hệ. Về mặt thẩm mỹ, mũi to được xem là không đẹp, nó làm ảnh hưởng đến đường nét của gương và khiến khuôn mặt giảm bớt sự thanh thoát, mềm mại.

Bóp mũi nhiều có to lên không

Ý nghĩa tướng số với người mũi to

Việc sở hữu một chiếc mũi to có thể khiến khuôn mặt hơi mất đi sự cân đối và giảm bớt phần nào nhan sắc của mỗi người tuy nhiên nếu xét trên phương diện nhân tướng học thì đây lại là chiếc mũi rất tốt. Đây được xem là chiếc mũi hội tụ vận khí, mang đến may mắn và tài lộc cho người sở hữu.

  • Với phụ nữ: Nữ giới thường không muốn sở hữu một chiếc mũi to vì nó sẽ khiến ngũ quan mất cân đối và làm giảm bớt đi vẻ thanh tú của khuôn mặt. Tuy nhiên, đây lại là chiếc mũi rất tốt cho vận mệnh. Phụ nữ có một chiếc mũi to có tính cách mạnh mẽ, thông minh và nhạy bén. Trong cuộc sống họ luôn tự lực tự cường vươn lên và dễ dàng đạt được thành công trong sự nghiệp. Những người này có số phận rất may mắn đặc biệt là về đường tài lộc nhưng đường tình duyên của họ lại hơi lận đận và để tìm được một nửa như ý họ phải trải qua một số mối tình. Cuộc sống trong tương lai của những người này rất hạnh phúc và giàu sang.

Ý nghĩa tướng số người mũi to

  • Với nam giới: Những người đàn ông có chiếc mũi to rộng, cánh mũi dày thường có tính cách phóng khoáng, sống thoải mái và không câu nệ tiểu tiết nên được mọi người xung quanh yêu quý. Đây là những người vô cùng nhạy bén, giỏi tính toán và luôn biết nắm bắt cơ hội nên rất dễ đạt được thành công trong sự nghiệp. Họ cũng là những người có đường tài vận rất tốt, cuộc sống sau này rất sung túc và ấm êm.

Bóp mũi nhiều có to lên không?

Bóp mũi nhiều có to lên không? Việc sở hữu một chiếc mũi to do rất nhiều nguyên nhân tạo ra và nhiều người vẫn thường thắc mắc về việc bóp mũi nhiều có khiến mũi to lên không. Và câu trả lời là không. 

Bóp mũi nhiều sẽ tác động đến các mô mềm của phần cánh mũi và khiến mũi tạm thời bị sưng phồng lên, nhìn bằng mắt thường vào thời điểm đó ta sẽ thấy mũi bị to hơn. Tuy nhiên, sau một khoảng thời gian ngắn chiếc mũi sẽ được quay trở về nguyên trạng với hình dáng vốn có ban đầu. Chính vì vậy việc bóp mũi sẽ không gây ảnh hưởng đến hình dáng của mũi và cũng không làm nó to hơn.

Bóp mũi nhiều có to lên không


>>>> Cách làm mũi cao ở tuổi dậy thì

Những bí quyết để khắc phục mũi to

Để khắc phục mũi to và cải thiện hình dáng mũi để nó trở nên cao, thon gọn và thanh thoát hơn thì chúng ta có thể tham khảo một số bí quyết dưới đây.

  • Sử dụng kẹp nâng và định hình mũi chuyên dụng: Đây là dụng cụ làm đẹp có thiết kế nhỏ gọn, khá phổ biến và được bán nhiều trên thị trường. Mỗi ngày chỉ cần sử dụng nó để kẹp mũi trong khoảng 10 - 15 phút sẽ giúp thu gọn phần cánh mũi, nâng cao phần chóp mũi làm cho mũi trở nên thon gọn và đẹp hơn. Để đảm bảo an toàn cũng như mang đến hiệu quả cao khi dùng thì bạn nên tìm mua những chiếc kẹp mũi có xuất xứ rõ ràng đến từ những thương hiệu lớn, có uy tín. Ưu tiên lựa chọn các sản phẩm được làm từ chất liệu lành tính như silica gel, silicon mềm để không làm ảnh hưởng đến việc hô hấp và không khiến mũi bị sưng đau.

Cách khắc phục mũi đỡ to

  • Make up tạo khối: Biện pháp trang điểm này là một trong những cách hiệu quả nhất để hô biến khuôn mặt và làm nó trở nên xinh đẹp hơn. Bằng sự khéo léo trong việc dùng phấn trang điểm để tạo khối highlight sẽ giúp chiếc mũi to của bạn trở nên cao đẹp tự nhiên. Đây là phương pháp đơn giản và nhanh chóng nhất để sở hữu chiếc mũi như ý.

  • Tiêm filler: Đây là cách được khá nhiều chị em lựa chọn để có được chiếc mũi cao đẹp qua đó tạo sự cân đối cho khuôn mặt. Tiêm chất làm đầy sinh học sẽ giúp cải thiện và tân trang hình dáng của mũi nhanh hơn, nó cũng khá an toàn và không khiến bạn gặp phải những biến chứng. Tuy nhiên, cách làm đẹp này chỉ thích hợp dùng với những người sở hữu chiếc mũi to nhưng không quá thô hay bẹt ra. Bên cạnh đó, phương pháp này cũng chỉ duy trì được hiệu quả trong khoảng 1 - 2 năm và sau đó khi filler tan ra thì bạn cần phải đi tiêm lại. 

  • Phẫu thuật nâng mũi: Phương pháp này sẽ giúp chúng ta thay đổi và cải thiện được hình dáng của mũi một cách toàn diện và lâu dài nhất. Nên tìm hiểu thật kỹ lưỡng để lựa chọn những bệnh viện hay những thẩm mỹ viện lớn có uy tín với hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao về phẫu thuật thẩm mỹ để đảm bảo an toàn và tránh những biến chứng có thể xảy ra trong quá trình phẫu thuật.

Chắc hẳn qua bài viết này bạn đã tìm được lời giải đáp cho câu hỏi bóp mũi nhiều có to lên không và dự đoán nhân tướng học liên quan đến người mũi to. Đừng quên theo dõi thêm nhiều bài viết hữu ích khác của Thiên Trường Sport nhé!

Bóp mũi nhiều có to lên không? Bạn đã biết chưa? Reviewed by Thiên Trường Sport on 17:32 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.