Top Ad unit 728 × 90

[TỔNG HỢP] Các dụng cụ tập thể dục tại nhà dễ sử dụng giá rẻ

 Bạn đang tìm mua các dụng cụ tập thể dục tại nhà giá rẻ mà dễ sử dụng nhất? Tham khảo ngay bài viết tổng hợp dưới đây để lựa chọn dụng cụ tập luyện phù hợp cho mình nhé!

Các dụng cụ tập thể dục tại nhà giá rẻ hiện nay

Xu hướng tập luyện tại nhà đang ngày càng thịnh hành. Nhà nhà, người người mua các dụng cụ tập thể dục tại nhà. Tiêu chí lựa chọn các dụng cụ này của mọi người là giá rẻ, dễ sử dụng, hiệu quả tập luyện cao. Dựa trên những yếu tố đó thì chúng ta có thể dùng các dụng cụ thể dục sau:

1. Dây nhảy thể dục

Dây nhảy thể dục là dụng cụ tập luyện vô cùng nhỏ gọn. Bạn có thể cuộn tròn sản phẩm để trong balo hay túi sách và lôi ra để tập luyện ở bất cứ đâu và bất cứ thời điểm nào. 


Thực hành các bài tập thể dục bằng dây nhảy có tác dụng gia tăng sức bền, hỗ trợ đốt cháy calo cho bạn rất hiệu quả. Nếu bạn đang muốn giảm mỡ béo thì có thể thực hành các bài tập có sử dụng dây nhảy thể dục rất hữu hiệu. Ngoài ra, tập thể dục bằng dây nhảy hỗ trợ tim mạch khoẻ mạnh, giúp bạn khoẻ mạnh và nhanh nhẹn hơn rất nhiều.


Với dây nhảy thể dục tại nhà, bạn có thể chỉ cần sử dụng dây nhảy vài chục đồng hoặc vài trăm đồng là có thể rèn luyện sức khoẻ rất tốt rồi.


Dây nhảy - Dụng cụ tập thể dục tại nhà


Dây nhảy thể dục tại nhà giá rẻ

2. Bánh tạ đơn

Dụng cụ tập thể dục tại nhà được đông đảo người mua phải kể đến là bánh tạ đơn. Dụng cụ này có nhiều trọng lượng khác nhau, người dùng có thể mua các bánh tạ có trọng lượng phù hợp với nhu cầu tập luyện của mình. Quá trình tăng trọng lượng tạ chính là quá trình nâng cấp quá trình tập luyện của mình lên.


Sử dụng bánh tạ đơn cho phép bạn thực hành các bài tập phát triển cơ bắp, như cơ mông, cơ bụng, cơ liên sườn, cơ đùi, cơ bắp tay trước/sau, cơ vai. Ngoài thị trường, bánh tạ đơn được sản xuất bằng nguyên liệu nhựa, kim loại có giá thành tương đối rẻ. Ngoài ra, bạn có thể tự làm bánh tạ đơn tại nhà bằng xi măng thì sẽ rất tiết kiệm.


Tạ đơn có nhiều trọng lượng

3. Xà đơn

Nếu bạn xác định tập thể thao tại nhà thì không thể bỏ qua xà đơn. Đây là dụng cụ tập thể dục tại nhà giá tốt, hỗ trợ phát triển thể lực, nâng cao sức khoẻ cho người tập rất hiệu quả. Theo HLV Thể dục chia sẻ, trong không gian nhà ở thì bạn nên mua xà đơn gắn cửa, xà đơn gắn tường để tập luyện. Loại xà đơn này tiện lợi, nhỏ gọn mà vô cùng chắc chắn.


Xà đơn được biết đến là dụng cụ hỗ trợ tăng trưởng chiều cao, đồng thời hỗ trợ giảm mỡ bụng và tăng sức mạnh cơ lưng xô, liên sườn rất hiệu quả.


Dụng cụ tập thể dục tại nhà - xà đơn gắn cửa


4. Xoay eo

Có thể nói, xoay eo là một trong các dụng cụ tập thể dục tại nhà đơn giản nhưng mang lại hiệu quả tập luyện cực tốt. Cấu tạo sản phẩm là chất liệu nhựa được thiết kế với lò xo giúp cơ thể bạn xoay chuyển eo khi đứng lên dụng cụ. Thông qua sản phẩm này, vùng eo, bụng, cơ liên sườn được tác động lực lên, mỡ thừa các vùng này dần được đốt cháy để cơ thể thon gọn hơn. Nếu bạn muốn tập thể dục tại nhà, tranh thủ những lúc nấu ăn, đứng phơi quần áo thì hãy mua dụng cụ xoay eo nhé!



Dụng cụ xoay eo tại nhà

>>> Quan tâm: Các bài tập với dụng cụ tập thể dục tại nhà

5. Lắc vòng

Để tác động lực lên vùng eo bụng mạnh mẽ hơn dụng cụ xoay eo thì bạn cần dùng lắc vòng. Khi lắc vòng, cơ thể của bạn sẽ xoay chuyển, lắc lư theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược lại. Thông qua hoạt động này, lượng mỡ thừa trong cơ thể, nhất là vùng bụng eo sẽ được đánh tan, chuyển hoá thành năng lượng calo và tiêu hao. Nhờ đó, cơ thể của bạn sẽ giảm cân, giảm mỡ béo hiệu quả.



Lắc vòng an toàn, hiệu quả

6. Dụng cụ hít đất

Dụng cụ hít đất dùng để tập luyện phát triển cơ ngực, cơ bụng và cơ vai rất hiệu quả. Bạn có thể tập luyện bằng dụng cụ hít đất tại nhà hay bất cứ đâu có không gian rộng rãi một chút. Cấu tạo dụng cụ hít đất khá đơn giản, rất dễ sử dụng, phù hợp cho nhiều đối tượng. Ngoài thị trường có bán rất nhiều sản phẩm hỗ trợ hít đất có giá thành rất rẻ cho bạn thoải mái chọn lựa.



Dụng cụ hít đất tại nhà tiện dụng


7. Con lăn tập bụng

Dụng cụ tập thể dục tại nhà được nhiều người yêu thích nữa là con lăn tập bụng. Đặc điểm cấu tạo của con lăn tập bụng là nhỏ gọn, dễ thực hiện các bài tập luyện cho mọi người. Thực hành các bài tập bằng con lăn tập bụng giúp bạn đốt cháy được mỡ bụng thừa, đồng thời làm săn chắc cơ bụng rõ rệt.


Con lăn tập bụng cũng là sản phẩm hỗ trợ tập luyện tại nhà giá rẻ nên bạn hoàn toàn có thể mua để tập tại nhà.



Con lăn tập bụng nhỏ gọn


8. Dây đàn hồi tập gym

Dây đàn hồi tập gym thiết kế nhỏ xinh nhưng mang nhiệm vụ làm săn chắc cơ bắp, tăng cường thể lực và độ dẻo dai cho cơ thể của bạn rất tốt. Đây cũng là dụng cụ tập thể dục tại nhà được nhiều người yêu thích bởi sự tiện lợi và giá thành rẻ. HLV Thể dục khuyên bạn nên dùng dây đàn hồi tập gym để hỗ trợ tập luyện, nhanh chóng đạt được mục tiêu hiệu quả.


Dây đàn hồi tập gym gọn nhẹ

Mua dụng cụ tập thể dục tại nhà ở đâu?

Hiện nay, mua dụng cụ tập thể dục tại nhà thực sự không khó khăn đối với chúng ta. Khi mà các sàn thương mại điện tử, các cửa hàng bán dụng cụ thể thao mọc lên ngày càng nhiều. Tuy nhiên chọn mua được dụng cụ tốt, sử dụng an toàn, hiệu quả thì bạn cần tìm đến những địa chỉ tin cậy, làm ăn uy tín.


Thiên Trường Sport là địa chỉ bán dụng cụ tập thể dục tại nhà, đa dạng các kiểu loại và mẫu mã cho bạn lựa chọn. Sản phẩm của Thiên Trường Sport đều nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng nên bạn rất yên tâm về chất lượng sử dụng. Tất cả các dụng cụ tập thể dục tại nhà được chia sẻ ở trên đều có ở cửa hàng thuộc Thiên Trường Sport.


Như vậy, nếu như bạn đang tìm mua dụng cụ tập thể dục tại nhà thì có thể tham khảo danh sách sản phẩm được thientruongsport.net chia sẻ trên đây. Hy vọng thông qua bài viết, bạn chọn mua được sản phẩm ưng ý!

[TỔNG HỢP] Các dụng cụ tập thể dục tại nhà dễ sử dụng giá rẻ Reviewed by Thiên Trường Sport on 00:20 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.