Top Ad unit 728 × 90

Mua thanh lý máy tập thể dục tại nhà hay mua mới tốt hơn?

Khách hàng đang băn khoăn “nên mua thanh lý máy tập thể dục tại nhà hay mua mới”? Thế thì hãy xem ngay bài viết này để trả lời cho vấn đề trên nhé!

Máy tập thể dục tại nhà có những loại nào?

Máy tập thể dục tại nhà hiện nay trên thị trường đa dạng cả về mẫu mã, chủng loại lẫn giá thành. Sau đây chúng tôi xin được giới thiệu tới bạn đọc 3 loại phổ biến nhất. 

Máy tập cơ bụng

Đây là một trong những thiết bị thanh lý máy tập thể dục tại nhà chuyên dùng để thực hiện những bài tập hỗ trợ giảm mỡ bụng, luyện cơ bụng. Thường xuyên tập luyện với máy tập cơ bụng sẽ giúp bạn năng cao sức khỏe, có được vòng 2 săn chắc, cơ thể sẽ trở lên dẻo dai hơn.  

Một chiếc máy tập cơ bụng thông thường sẽ có kết cấu gồm các bộ phận cơ bản: tựa đầu, ghế ngồi bằng cao su, bộ đai massage bụng và lưng, thân máy, hệ thống bàn đạp, lò xo trợ lực và nút kháng lực. Hiện nay, trên thị trường có 4 dòng máy tập cơ bụng chính là máy tập cơ bụng bánh xe, ghế cong tập cơ bụng, máy tập cơ bụng đa năng và máy rung tập cơ bụng. 

Xe đạp tập thể dục

Xe đạp tập thể dục tại nhà là một trong những thiết bị thể dục được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Để đáp ứng nhu cầu và mục đích tập luyện của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều dòng xe đạp tập với mẫu mã và kiểu dáng rất đa dạng. Những người cao tuổi hay đang trong quá trình phục hồi chức năng cũng có thể sử dụng được xe đạp tập tại nhà. Đạp xe cường độ cao cũng nhanh chóng giảm cân một cách an toàn.

Máy tập chân

Máy tập chân tại nhà hỗ trợ rèn các vùng bắp đùi, chân, mông giúp bạn có được một đôi chân săn chắc và khỏe mạnh. Bên cạnh đó, với các bạn quá trình tập luyện chân còn khiến cơ thể sản sinh ra testosterone và hormone cortisol giúp thể lực sung mãn và tăng cường miễn dịch cho cơ thể.

Thường xuyên tập luyện các bài tập khác nhau trên máy sẽ giúp bạn đốt cháy nhiều calo hơn và tạo tác động đến các nhóm cơ lớn tại đùi, mông và bắp chân từ đó góp phần tăng cường sự phát triển cho các cơ, làm cho các khớp xương trở lên linh hoạt hơn, giảm đau khớp và góp phần mang đến cho bạn một đôi chân đẹp.   

Một số loại máy tập chân tại nhà phổ biến mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy trên thị trường như: máy leo núi, máy tập cơ chân đa năng, máy chạy bộ trên không, máy tập leo núi, máy tập đi bộ, máy tập tăng chiều cao…

 

>>> Tham khảo: Bài tập với dụng cụ tập thể dục tại nhà giảm mỡ bụng

Nên mua thanh lý máy tập thể dục tại nhà hay mua mới?

Qua những ưu nhược điểm chia sẻ bên dưới, mong rằng bạn đọc sẽ đưa ra quyết định mua thanh lý máy tập thể dục tại nhà hay mua mới hoàn toàn.

Ưu điểm và nhược điểm của máy tập thể dục tại nhà thanh lý

Ưu điểm

- Tiết kiệm chi phí: Những chiếc máy tập thể dục tại nhà khi được thanh lý thường có giá bán khá rẻ chỉ bằng khoảng 30 - 50% so với giá của những sản phẩm mới vì thế sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều tiền.

- Linh hoạt trong hình thức thanh toán:  Khi bạn mua hàng thanh lý trực tiếp tại các hãng thì có thể lựa chọn thanh toán thông qua nhiều hình thức khác nhau như qua thẻ atm, thẻ tín dụng hay thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt. Nếu điều kiện kinh tế chưa đủ thì các cửa hàng cũng cung cấp cho bạn dịch vụ mua bằng hình thức trả góp thông qua thẻ tín dụng, trả góp bằng căn cước công dân. 

- Lựa chọn được những cửa hàng thanh lý máy tập thể dục tại nhà uy tín thì bạn sẽ cảm thấy yên tâm về chất lượng sản phẩm và không cần phải lo lắng gặp phải hàng giả, hàng nhái hay những sản phẩm bị hư hại.

Nhược điểm

- Số lượng các sản phẩm thanh lý không nhiều, bạn cần phải theo dõi thường xuyên và đưa ra quyết định mua ngay khi họ bắt đầu thanh lý.

- Chất lượng không được bảo đảm. Ngoài ra, hàng thanh lý thường là những sản phẩm đã được dùng qua nên thời gian chúng ta có thể sử dụng nó cũng sẽ ít hơn.

- Không phải lúc nào cũng có sẵn sản phẩm vì những loại máy tập thể dục tại nhà được thanh lý thường là những sản phẩm được dùng để trưng bày tại cửa hàng nên chỉ khi những sản phẩm đó không còn được bày bán nữa thì họ mới tiến hành thanh lý.

- Thời hạn bảo hành không lâu dài. Nếu không tìm hiểu và kiểm tra kỹ lưỡng chúng ta sẽ dễ bị mua phải hàng kém chất lượng, dễ hỏng hóc.

Nên mua mới máy tập thể dục tại nhà hay mua hàng thanh lý?

Dựa trên những phân tích về ưu nhược điểm của máy tập thể dục tại nhà thanh lý ở trên thì chúng ta đều biết rằng những sản phẩm thanh lý này tuy có giá thành khá rẻ so với giá gốc nhưng cũng tiềm ẩn khá nhiều rủi ro về chất lượng và không phải lúc nào cũng có thể dễ dàng mua được mặt hàng như ý. Nếu không may mắn hay bạn không mua nó ở những địa chỉ uy tín thì có khi chỉ sau khoảng 1 đến 2 tháng sử dụng các sản phẩm này đã hoạt động kém, dễ bị hư hỏng.

Việc mua những chiếc máy tập thể dục tại nhà mới bao giờ cũng tốt hơn. Những sản phẩm mới sẽ đảm bảo chất lượng, mang đến cho chúng ta cảm giác an toàn khi tập luyện và hơn hết là những chiếc máy này vẫn còn nguyên thời hạn bảo hành nên chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Tuy nhiên, điểm hạn chế của nó chính là chi phí bỏ ra khá cao và không phải ai cũng có đủ điều kiện.

Việc quyết định mua máy tập thể dục tại nhà mới hay mua hàng thanh lý phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố trong đó quan trọng nhất vẫn là vấn đề tài chính của mỗi người. Nếu bạn có đủ tiền và điều kiện kinh tế tốt thì nên mua máy mới. Nếu khả năng tài chính chưa đủ và muốn tiết kiệm chi phí thì mua hàng thanh lý là lựa chọn phù hợp. 

Mua thanh lý máy tập thể dục tại nhà tồn tại cả những ưu điểm và hạn chế. Bởi vậy người mua cần xem xét kỹ lưỡng và cân nhắc giữa lựa chọn mua cũ hay mua mới. Thientruongsport.net là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp máy tập bạn nên ưu tiên mua sắm. Nếu còn băn khoăn nào muốn được giải đáp, hãy liên hệ với chúng tôi nhé!

Mua thanh lý máy tập thể dục tại nhà hay mua mới tốt hơn? Reviewed by Thiên Trường Sport on 23:46 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.