Top Ad unit 728 × 90

5 kinh nghiệm mua máy chạy bộ gia đình chưa ai nói cho bạn biết!

Bạn đang muốn tìm hiểu thêm các kinh nghiệm mua máy chạy bộ gia đình của các chuyên gia và người đã từng mua để tự tin lựa chọn mẫu máy chạy bộ điện cho cả nhà cùng tập luyện? Vậy đừng bỏ qua bài viết dưới đây để có thêm nhiều tip mua máy chạy bộ chất lượng nhé!

5 kinh nghiệm mua máy chạy bộ gia đình

Máy chạy bộ hiện nay trên thị trường gồm 3 loại: máy chạy bộ cơ, máy chạy bộ điện và máy chạy bộ trên không. Nhưng thực tế, hiện nay đa số các hộ gia đình chỉ mua máy chạy bộ điện là chủ yếu. Vậy nên, trong toàn bộ bài viết này chúng tôi xin chỉ đề cập đến máy chạy bộ điện.


Dựa theo những kiến thức, kinh nghiệm mua máy chạy bộ gia đình từ các chuyên gia và những người đã mua máy chạy bộ tại nhà, chúng tôi xin tổng hợp 5 kinh nghiệm để bạn mua máy chạy bộ điện tại nhà sử dụng hiệu quả như sau:

1. Trải nghiệm tập thử máy chạy bộ


Nếu như đi ra chợ mua miếng thịt, mớ rau người ta cần nâng lên hạ xuống để chọn miếng ngon thì khi mua máy chạy bộ điện, bạn cần tập thử là điều đương nhiên. Việc đứng lên máy chạy bộ để tập thử, trải nghiệm các tính năng của máy sẽ giúp bạn đánh giá được chất lượng của máy. Đồng thời, tập thử là cách để bạn có cảm nhận xác thực hơn về sản phẩm, đánh giá được bản thân có hay mẫu máy chạy đó hay không, có khớp với các tiêu chí đặt ra ban đầu hay không.


Lời khuyên của các chuyên gia là bạn nên dành khoảng 30 phút để thử các chức năng của máy chạy như: tính năng đi bộ và chạy bộ, chức năng xoay eo, gập bụng, massage đối với dòng máy chạy bộ đa năng.


Trong quá trình tập thử, bạn không hài lòng hay mong muốn điều gì ở máy chạy bộ hãy chia sẻ với nhân viên bán hàng. Họ sẽ tư vấn, giới thiệu cho bạn mẫu máy chạy bộ có những tiêu chí, mong muốn phù hợp với bạn hơn.

 

Tập thử trước khi mua máy chạy bộ điện

2. Chọn hãng máy chạy bộ uy tín


Thương hiệu máy chạy bộ uy tín nó quyết định rất lớn đến chất lượng hoạt động của chiếc máy chạy bộ mà bạn lựa chọn. Bạn nên chọn các mẫu máy của các hãng máy chạy bộ nổi tiếng, có độ tin cậy cao trên thị trường để "trao mặt gửi vàng".


Thị trường máy chạy bộ Việt Nam có những hãng máy chạy uy tín, được nhiều người tin tưởng mua dùng đó là: hãng máy chạy bộ HQ, máy chạy bộ Sakura, máy chạy bộ Oreni, máy chạy bộ Impulse…



Thương hiệu máy chạy bộ Oreni nổi tiếng


3. Mua máy chạy bộ phù hợp với túi tiền


Máy chạy bộ điện tại Việt Nam có phân khúc giá khá rộng. Dòng máy chạy bộ cao cấp, chất lượng bền đẹp, tuổi thọ dài nên đồng nghĩa là giá thành sẽ cao. Theo kinh nghiệm được đúc kết thì bạn nên mua máy chạy bộ có mức giá phù hợp với khả năng chi trả của bạn. Điều này giúp bạn không quá bị áp lực về tài chính và sẽ có cảm giác hài lòng với thiết bị tập luyện của mình.

>>> Mua máy chạy bộ hãng nào tốt nhất?

4. Tìm địa chỉ cửa hàng tin cậy


Cửa hàng bán máy chạy bộ điện chính là cầu nối trực tiếp để bạn tiếp cận đến máy chạy bộ. Vậy nên, bạn cần tìm hiểu và đến những cửa hàng có độ uy tín cao, nhận được nhiều đánh giá, phản hồi tích cực trên mạng xã hội. Theo kinh nghiệm của chúng tôi, khi mua máy chạy bộ điện thì bạn nên đến từ 2-3 cửa hàng bán thiết bị thể thao này để có những so sánh, đánh giá khách quan nhất.


Cửa hàng bán máy chạy bộ tin cậy, xứng đáng để bạn tin tưởng là cửa hàng có tuổi đời hoạt động lâu năm, không gian cửa hàng khang trang, có nơi để tập thử máy. Các mẫu máy chạy bộ đa dạng, có nhiều phân khúc để khách hàng thoải mái lựa chọn và cân nhắc. Thêm nữa, nhân viên cửa hàng phải nhiệt tình, am hiểu sản phẩm.



Cửa hàng Thể Thao Thiên Trường chuyên bán máy chạy bộ điện giá tốt

5. Máy chạy bộ có bảo hành, bảo dưỡng


Khi mua máy chạy bộ, ngoài việc quan tâm đến giá thành, thương hiệu, các chức năng của máy thì chế độ bảo hành, bảo trì sau khi mua cũng cần được quan tâm và tìm hiểu thật kỹ. Máy chạy bộ điện là sản phẩm cũng khá đắt tiền, thấp nhất là tầm 10 triệu đồng nên bạn cần tìm mua tại các hãng, cửa hàng có chính sách bảo hành rõ ràng.


Thông thường, dụng cụ thể thao tập chạy bộ được bán ngoài thị trường được bảo hành ít nhất 1 năm, có nơi được bảo hành đến 5 năm. Trước khi lựa chọn mua máy chạy, bạn cần cân nhắc tất cả các yếu tố trên cùng chế độ bảo hành để sáng suốt mua máy chạy bộ gia đình chất lượng.

Các tiêu chí mua máy chạy bộ gia đình chất lượng


Một lời khuyên nữa khi mua máy chạy bộ gia đình là bạn cần xác định trước những tiêu chí mua hàng để không bị mông lung và tránh mua sản phẩm không theo ý muốn của mình. Một số tiêu chí bạn cần xác định rõ ràng là:


- Chọn động cơ, công suất thích hợp: Máy chạy bộ điện thường sử dụng 2 loại động cơ: AC và DC. Thông thường, động cơ AC sẽ dành cho máy chạy của các phòng tập Gym chuyên nghiệp, máy chạy bộ động cơ DC sẽ dùng cho hộ gia đình tập luyện tại nhà. Về công suất, nếu như bạn tập luyện một mình thì có thể chọn công suất 2.0 đến 3.0Hp. Để phục vụ cho từ 3 người trở lên tập luyện thì bạn nên chọn máy chạy bộ có công suất 3.0Hp trở lên để máy vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn.


- Kích thước máy vừa vặn không gian: Hãy đo đạc và xác định vị trí đặt máy chạy bộ trong nhà và đến cửa hàng trình bày đến nhân viên để họ giới thiệu những mẫu máy chạy bộ phù hợp với không gian đó.


- Nên chọn máy chạy bộ đa năng: Máy chạy bộ gia đình nên sử dụng dòng máy chạy đa năng, kết hợp nhiều chức năng tập luyện đi kèm như: massage, gập bụng, xoay eo, tập tạ tay... để tối ưu được hiệu quả tập luyện tốt nhất.


Vậy là, toàn bộ bài viết trên đây đã chia sẻ những kinh nghiệm mua máy chạy bộ gia đình khá đầy đủ và hữu ích cho bạn đọc. Hy vọng những thông tin chia sẻ từ thientruongsport.net này sẽ giúp bạn sớm mua được chiếc máy chạy bộ điện ưng ý để cùng gia đình tập luyện nhé!

5 kinh nghiệm mua máy chạy bộ gia đình chưa ai nói cho bạn biết! Reviewed by Thiên Trường Sport on 19:21 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.