Top Ad unit 728 × 90

Nên mua máy chạy bộ hãng nào tốt nhất? Hướng dẫn chọn máy phù hợp

Nên mua máy chạy bộ hãng nào tốt nhất? Dịch bệnh, ô nhiễm môi trường, cuộc sống bận rộn càng làm nhu cầu tập thể dục tại nhà tăng trưởng nhanh chóng. Nếu bạn đang tìm kiếm hãng máy chạy bộ tốt tập luyện nâng cao sức khỏe, các thương hiệu cùng hướng dẫn chọn máy phù hợp dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn.

Nên mua máy chạy bộ hãng nào tốt nhất hiện nay?

Máy chạy bộ trên thị trường hiện nay xuất hiện đa dạng mẫu mã, chức năng và có giá phân bổ ở nhiều phân khúc cho người tiêu dùng lựa chọn. Nên mua máy chạy bộ hãng nào tốt là vấn đề nhiều người dùng băn khoăn khi không biết đâu là thương hiệu máy chất lượng. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 5 hãng máy nổi tiếng hàng đầu với khả năng vận hành mạnh mẽ và tính năng hiện đại.

Hãng máy chạy bộ Oreni

Dù không phải là hãng máy chạy bộ xuất hiện lâu nhất nhưng thương hiệu Oreni luôn được đánh giá cao về chất lượng tập luyện với người tiêu dùng. Với mục đích chạy bộ tập thể dục tại nhà, Oreni là ứng cử viên sáng giá, sản phẩm của hãng luôn cập nhật đa dạng tính năng phù hợp thị hiếu của mọi người. 

Thiết kế hãng máy chạy bộ Oreni rất nhiều mẫu mã đa dạng phong cách, từ sang trọng nhẹ nhàng đến thể thao năng động. Máy chạy được nhập khẩu nguyên chiếc với thời hạn bảo hành dài, công suất tối thiểu 2.5 HP cho gia đình bạn thoải mái chạy bộ. Thiết bị cũng sở hữu khả năng chịu tải trọng lớn, hoạt động mạnh mẽ bền bỉ hoàn toàn không gây ồn.

Nên mua máy chạy bộ hãng Oreni 

HQ được biết đến là thương hiệu chuyên sản xuất máy chạy bộ tập luyện cho gia đình vô cùng quen thuộc tại Việt Nam. Thiết kế bắt mắt, công nghệ hiện đại, tuổi thọ cao cùng mức giá rẻ nên các gia đình kinh tế hạn chế cũng có thể lựa chọn. Chỉ từ 13 triệu đồng, bạn đã trang bị ngay cho không gian nhà một chiếc máy chạy đa chức năng. 

Không chỉ giúp chạy bộ, các mẫu máy của hãng còn trang bị phụ kiện cho nhiều bài tập và phục vụ cả nhu cầu giải trí. Máy chạy trước khi đưa ra thị trường đã được thẩm định kỹ lưỡng về chất lượng và thiết kế sao cho phù hợp với người Việt nhất. Các thành viên có thể kết hợp đi bộ, chạy bộ, gập bụng, massage tiện lợi. 

Máy chạy bộ thương hiệu Impulse

Đã xuất hiện trên thị trường gần 50 năm, Impulse nổi tiếng là hãng máy chạy bộ cao cấp lý tưởng cho việc tập luyện chuyên nghiệp. Thương hiệu Impulse cũng là đơn vị chuyên sản xuất nhiều thiết bị thể dục khác như giàn tạ đa năng, xe đạp tập, tạ tay, ghế tập… 

Máy chạy hãng Impulse cao cấp động cơ khủng

Đặc điểm của máy chạy bộ đến từ hãng này đó chính là khung sườn to khỏe, động cơ công suất lớn (mức thấp nhất là 3.0 HP) có thể đạt tốc độ chạy tới 20 km/h. Thảm chạy rộng rãi, hệ thống giảm chấn chuyên dụng cho trải nghiệm chạy bộ thoải mái nhất. Đa số các mẫu máy của hãng tập trung chính vào chức năng chạy bộ nên hạn chế hơn về các tính năng hỗ trợ bài tập bổ sung. 

>> Tư vấn thêm: Nên mua máy chạy bộ hay xe đạp tập?

Nên mua máy chạy hãng Kaitashi

Kaitashi là hãng máy chạy bộ chuyên về thị trường Việt Nam có giá cả phải chăng, thiết kế đẹp và tuổi thọ cao. Máy chạy đến từ thương hiệu này hầu hết đều mang phong cách đậm tính thể thao khỏe khoắn. Động cơ mạnh mẽ, khi chạy có khóa kẹp nâng cao độ an toàn. 

Tập thể dục với máy chạy hãng Kaitashi giờ đây không còn nhàm chán khi thiết bị đã có thể kết với với jack MP3 và cổng USB. Hiệu quả đốt cháy mỡ thừa càng hiệu quả hơn khi biết cách chạy bộ kết hợp sử dụng đầu rung và đai massage, thanh gập bụng.

Hãng máy chạy bộ Mofit

Hãng máy chạy bộ Mofit chất lượng tốt dễ sử dụng

Với nghi vấn nên mua máy chạy bộ hãng nào, Mofit cũng là thương hiệu chuyên phân phối máy chạy chất lượng và nhiều thiết bị tập thể dục khác. Thiết kế các dòng máy hãng Mofit khá nhỏ gọn và mang tính thẩm mỹ cao nên phù hợp với nhiều không gian lắp đặt khác nhau mà không chiếm nhiều diện tích. 

Hãng máy chạy bộ Mofit được trang bị đầy đủ các bộ phận tương tự như các thương hiệu khác. Điều chỉnh được tốc độ và độ nghiêng linh hoạt, thanh cầm cảm biến nhịp tim kết hợp theo dõi và kiểm soát sức khỏe. Hiệu quả tập chạy bộ càng được nâng cao hơn nhờ bộ đệm giảm chấn cao cấp giảm áp lực tác động lên chân.

Các tiêu chí chọn máy chạy bộ phù hợp nhu cầu

Làm sao để chọn được máy chạy bộ đáp ứng nhu cầu của mình một cách tốt nhất? Những tiêu chí chọn lựa dưới đây sẽ giúp bạn có thêm căn cứ xác định đâu là máy chạy phù hợp cho gia đình. 

  • Chọn thương hiệu uy tín chính hãng

Các sản phẩm của mỗi hãng máy chạy bộ đều tồn tại cả những ưu điểm và hạn chế. Chọn mua máy chính hãng, chất lượng và giá trị sử dụng được đảm bảo cam kết thông qua chính sách bảo hành bảo dưỡng. Mọi thông số kỹ thuật và chức năng đều được trình bày chi tiết tới người dùng để nắm rõ. 

Trên thị trường còn xuất hiện cả những dòng máy giá rẻ chưa đến 10 triệu nhưng không có xuất xứ hay tên tuổi gì. Bạn đừng nên quá ham rẻ mà mua về sử dụng. Hiệu quả sử dụng, độ bền không được như mong muốn, thậm chí không sử dụng được lại còn lãng phí hơn.

  • Giá máy chạy bộ phải phù hợp với túi tiền

Máy chạy bộ điện có chức năng hoạt động mạnh, bền và đa dạng, chính bởi vậy so với các thiết bị hỗ trợ tập thể dục tại nhà khác và thu nhập trung bình của mọi người, sản phẩm này có mức giá khá cao. Vì thế, bạn hãy xác định rõ ngân sách mua, cân đối phù hợp với thu nhập đồng thời các tính năng hoạt động phải đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

Cần tìm mua máy chạy bộ phù hợp túi tiền, nhu cầu

  • Công suất, thiết kế và chức năng phù hợp

Một nguyên lý trước khi mua máy chạy bộ bạn cần biết là nếu máy có công suất động cơ càng lớn, quá trình vận hành của nó lại càng êm và chịu được tải trọng cao. Công suất tối thiểu của các dòng máy tốt hiện nay tối thiểu là 2.5 HP. Với nhu cầu tập tại nhà, 2.5 - 3.5 HP là phù hợp, công suất 4.0 HP trở lên sẽ dành cho việc tập thể dục bằng chạy bộ chuyên nghiệp.

Hứng khởi chạy bộ sẽ càng được nâng cao hơn khi bên cạnh bạn là thiết bị có thiết kế đẹp, sang trọng khỏe khoắn và có nhiều tính năng tiện dụng. Chọn máy chạy bộ dựa trên thiết kế và chức năng, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một vài điểm cần quan tâm để tìm mua dễ dàng hơn:

- Tốc độ, độ nghiêng máy nhiều cấp độ và tùy chỉnh được nhiều mức.

- Kích thước thảm chạy có độ rộng thoải mái cho các bước chạy, ma sát tốt và êm chân. Đệm giảm chấn phải được lắp đặt để đảm bảo an toàn cho cơ xương khớp. 

- Khung chắc chắn, thường làm từ thép dày và phun sơn tĩnh điện bên ngoài. 

- Bảng điều khiển dễ sử dụng, có thể là nút bấm hoặc cảm ứng. Màn hình rộng dễ quan sát. 

- Nếu là người dễ bị chán khi chỉ tập chạy bộ, nên chọn dòng máy đa chức năng: gập chân, tập bụng, massage, xoay eo…

Qua những thông tin chia sẻ bên trên, chúng tôi hy vọng đã giúp bạn đưa ra được quyết định nên mua máy chạy bộ hãng nào. Máy chạy bộ chính hãng tại Thiên Trường Sport vừa mang lại hiệu quả tập luyện tốt lại đảm bảo chất lượng và độ bền khi sử dụng. Nếu muốn được tư vấn thêm để lựa chọn mẫu máy phù hợp, gọi ngay đến 09686 50686 giải đáp chi tiết về thiết bị này nhé!


Nên mua máy chạy bộ hãng nào tốt nhất? Hướng dẫn chọn máy phù hợp Reviewed by Thiên Trường Sport on 19:29 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.