Top Ad unit 728 × 90

Địa chỉ bán dụng cụ thể thao Nam Định uy tín, chất lượng 2022

Nếu bạn đang băn khoăn không biết tìm mua dụng cụ thể thao Nam Định để chọn mua thiết bị thể thao phù hợp nhất cho mình thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Nhu cầu mua dụng cụ thể thao đang ngày càng tăng lên trong mấy năm gần đây. Bởi vậy, các cửa hàng bán dụng cụ thể dục ở thành phố này cũng ngày càng nhiều lên. Điều này cũng khiến nhiều người lăn tăn không biết chọn địa chỉ bán dụng cụ thể thao nào chất lượng ở thành phố Nam Định. Hiểu được suy tư đó của đại đa số khách hàng, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn địa chỉ bán dụng cụ thể thao Nam Định uy tín, chất lượng năm 2022. Các bạn cùng tìm hiểu nhé!


1. Thiên Trường Sport 

Cửa hàng bán dụng cụ thể thao Nam Định đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là Thiên Trường Sport. Chi nhánh thứ 4 của Thiên Trường Sport được đặt ở ngay TP Nam Định. Nếu bạn là người yêu thể thao, thường xuyên tìm hiểu lĩnh vực cung cấp thiết bị thể dục ở Việt Nam thì sẽ không còn xa lạ gì với cái tên Thể Thao Thiên Trường. Đơn vị này được thành lập năm 2010 và đang ngày càng lớn mạnh với rất nhiều chi nhánh được mở rộng quy mô lớn trên toàn quốc.

Thiên Trường Sport chi nhánh Nam Định khai trương và bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2020. Cửa hàng sở hữu tại vị trí đắc địa ngay trung tâm của thành phố, rất khang trang, rộng rãi. Các thiết bị thể thao và dụng cụ thể dục của tất cả bộ môn được trưng bày đầy đủ giúp khách hàng đến trải nghiệm trực tiếp tiện tìm hiểu và trải nghiệm sản phẩm.

Khi đến cửa hàng, bạn có cơ hội được tập thử các thiết bị thể dục hiện đại nhất rồi mới đưa ra quyết định mua: ghế massage, máy chạy bộ điện đời mới, xe đạp tập thể dục, dụng cụ tập võ thuật, tham gia các môn thể thao như bóng đá, cầu lông, bóng bàn, tennis...

Ưu điểm của cửa hàng này không chỉ ở chất lượng sản phẩm và sự đa dạng các thiết bị tập luyện mà còn là dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, sẵn sàng giải đáp và xử lý mọi vấn đề của khách hàng 24/7. Đồng thời dịch vụ tư vấn, bảo trì, bảo dưỡng thiết bị thể dục bị lỗi kỹ thuật đều được hỗ trợ nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

Thông tin liên hệ của cửa hàng bán thiết bị thể dục Thiên Trường:

- Địa chỉ: 522 Trần Hưng Đạo, Phường Lộc Vượng, Tp Nam Định.

- Hotline: 0987883956 (Ms Hồng).

- Website: thethaothientruong.vn


Thể Thao Thiên Trường - cửa hàng bán dụng cụ tập tại Nam Định


2. King Sport

King Sport là cái tên không có gì xa lạ với những người yêu thích tập luyện thể dục thể thao. Đơn vị này hiện có rất nhiều chi nhánh trên toàn quốc, trong đó có cửa hàng dụng cụ thể thao Nam Định có vị trí nằm ở đường Trường Chinh. Cũng giống như Thiên Trường Sport, tuổi đời của King Sport cũng hơn chục năm, uy tín của nó trên thị trường khá lớn mạnh.

Cửa hàng King Sport Nam Định trưng bày đủ các dụng cụ thể thao từ phân khúc giá rẻ đến cao cấp cho bạn dễ dàng lựa chọn. Các sản phẩm của King Sport được đánh giá rất cao về chất lượng, mẫu mã cũng rất đa dạng, phù hợp với sở thích của nhiều người. Các thiết bị thể dục chủ yếu được cung cấp: máy chạy bộ, ghế massage, xe đạp tập, thiết bị phòng gym.

Các chính sách chăm sóc khách hàng, bảo hành sản phẩm cũng được cửa hàng quan tâm, chú trọng nâng cấp. Nếu bạn chưa biết mua dụng cụ, phụ kiện tập luyện ở đâu có thể ghé qua địa chỉ sau để tham khảo:

- Địa chỉ: 559 Trường Chinh, Vị Xuyên, Thành phố Nam Định.

- Điện thoại: 0228 6583 939.

Shop dụng cụ thể thao KingSport chi nhánh Nam Định


3. Lương Phúc Sport

Cửa hàng bán dụng cụ thể thao tại Nam Định tiếp theo là Lương Phúc Sport. Shop sở hữu mặt tiền rộng rãi trên đường Trần Đăng Ninh với đầy đủ các mẫu mã, sản phẩm từ dụng cụ thể dục đến các phụ kiện thể thao. Đây là địa chỉ được các bạn giới trẻ ưa chuộng bởi chủ yếu tập trung vào các mặt hàng như giày dép, quần áo, balo thể dục, phụ kiện thể thao thời trang với đầy đủ màu sắc, kích cỡ.

Bên cạnh đó, Lương Phúc Sport còn cung cấp các dụng cụ của bộ môn cầu lông, bóng đá, bóng chuyền... Người dùng có thể đến đây để chọn lựa những dụng cụ phù hợp cho nhu cầu tập luyện của mình. Giá thành sản phẩm phải chăng, rất phù hợp với túi tiền của các bạn sinh viên.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 166 Trần Đăng Ninh, TP. Nam Định.

- Điện thoại: 090 686 6007.


Cửa hàng Lương Phúc Sport tại Nam Định.


4. Elipsport

Cửa hàng bán dụng cụ thể thao ElipSport nằm trên đường Trần Nhân Tông của TP Nam Định là điểm đến tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn. Mặt tiền sáng sủa, rộng rãi, trong showroom trưng bày rất nhiều ghế massage, máy chạy bộ điện cùng xe đạp tập thể dục. Đến với cửa hàng, bạn được phép trải nghiệm, tập thử các thiết bị thể dục thoải mái để tìm ra thiết bị phù hợp nhất. Chất lượng dụng cụ thể thao tại ElipSport cam kết chính hãng, đảm bảo an toàn và độ bền cao.

Địa chỉ cửa hàng ElipSport khá dễ tìm, bạn có thể đến trực tiếp hoặc gọi điện qua số điện thoại nhận tư vấn:

- Địa chỉ: 70 Trần Nhân Tông, phường Thống Nhất, Tp Nam Định.

- Điện thoại: 0228 3686 558.

Cửa hàng ElipSport ở Nam Định


5. Lời kết

Như vậy là chúng tôi vừa giới thiệu cho các bạn địa chỉ bán dụng cụ thể thao Nam Định uy tín, chất lượng cao năm 2022. Nếu bạn đang có nhu cầu mua thiết bị thể dục hay các phụ kiện thể thao, đừng quên tham khảo các shop dụng cụ chất lượng thientruongsport.net đã gợi ý nhé!

Địa chỉ bán dụng cụ thể thao Nam Định uy tín, chất lượng 2022 Reviewed by Thiên Trường Sport on 00:40 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.