Top Ad unit 728 × 90

Thanh lý xe đạp tập thể dục tại nhà có nên mua? Xe nào tốt nhất?

Hiện nay, càng ngày càng có nhiều người chọn mua thanh lý xe đạp tập thể dục tại nhà bởi nhiều ưu điểm mà nó đem đến cho người sử dụng. Thanh lý xe đạp tập thể dục tại nhà có nên mua? Xe nào tốt nhất nên mua? Nhất định đừng bỏ qua bài viết sau đây nếu bạn muốn giải đáp những thắc mắc trên từ A-Z.

Thanh lý xe đạp tập thể dục tại nhà có nên mua?

Thanh lý xe đạp tập thể dục tại nhà là hình thức bán lại các dòng xe đạp tập đời cũ còn mới hoặc những mẫu đã qua sử dụng cho người có nhu cầu mua cho gia đình. Đặc điểm của hình thức này là giá sản phẩm rẻ hơn, thậm chí là rẻ hơn rất nhiều so với khi mua mới. Nhiều mẫu xe có giá chục triệu đồng có thể được bán lại chỉ với hơn triệu hay vài trăm nghìn.

Tuy nhiên, bản chất đúng của xe đạp tập thể dục thanh lý là phải đảm bảo các chức năng vận hành, hoạt động trơn tru ít nhất trong thời gian đầu. Mức giá của xe phụ thuộc vào nhiều yếu tố như độ hao mòn khi sử dụng, dòng xe, thương hiệu, tính năng,…Thông thường, mức chiết khấu của xe thanh lý với xe đạp tập mới khoảng từ 25 - 70%. 

Có nên mua thanh lý xe đạp tập thể dục tại nhà?

Thanh lý xe đạp tập thể dục tại nhà có nên mua? Đi cùng với những ưu điểm thì hình thức này cũng tồn tại cả nhược điểm. Bạn không thể đảm bảo cho bản thân khi mua rằng khi sử dụng sẽ không xảy ra lỗi gì. Tỷ lệ gặp rủi ro về kỹ thuật không hề nhỏ nếu xe đã quá cũ: kẹt bánh, màn hình lỗi, chốt gặp trục trặc. 

Thêm với đó là đa số các sản phẩm thanh lý thì không còn thời hạn bảo hành. Vì thế, mua xe thanh lý chỉ nên cân nhắc khi điều kiện kinh tế hạn hẹp. Còn nếu có đủ khả năng tài chính, trang bị xe đạp tập tại nhà mới cho gia đình vẫn là tuyệt vời nhất. 

Xe đạp tập thể dục tại nhà thanh lý mẫu nào tốt nhất?

Thương hiệu, mẫu mã, kiểu dáng của các loại máy tập thể dục ngày càng có đa dạng sự lựa chọn với nhiều mức giá khác nhau. Nếu muốn sở hữu xe đạp tập thể dục tại nhà giá rẻ mà vẫn đảm bảo được các chức năng cần thiết, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top 3 sản phẩm được đánh giá cao hiện nay.

Xe đạp tập thể dục Tokado TK-1000

Tokado TK-1000 là mẫu xe đạp tập thể dục giúp tiết kiệm đáng kể không gian dành cho tập luyện tại nhà. Thiết kế yên xe có tựa lưng nên đối tượng sử dụng sản phẩm này khá đa dạng, người lớn tuổi vẫn có thể đạp thoải mái. Người tập dễ dàng kiểm soát được tốc độ đạp của mình, điều chỉnh hợp lý không bị quá sức. 

Xe đạp tập thể dục Tokado TK-1000

Hệ chuyển động của xe đạp tập Tokado TK-1000 không giống với các dòng xe thông thường hiện nay mà trang bị hệ thống xích để đạp. Bạn sẽ có cảm giác như đang trải nghiệm đạp xe địa hình khá thú vị. Đồng hồ hiển thị đầy đủ thông số, thiết kế tay chân liên hoàn tác động toàn diện. Mẫu xe này được đánh giá khá cao về cả chất lượng và giá trị mang đến cho người sử dụng. 

>>> Kinh nghiệm mua xe đạp tập thể dục cho gia đình

Xe đạp tập thể dục tại nhà B6

Xe đạp tập B6 có chức năng tập luyện mạnh mẽ nhờ khung thép chắc chắn chịu được lực tác động lớn. Giá đỡ bình nước tiện lợi phía trước tiện lợi tập thể dục không phải rời chỗ tập để bổ sung nước. Sản phẩm này khá lý tưởng với những người có mong muốn giảm mỡ giảm cân cho cơ thể săn chắc và khỏe đẹp hơn.

Màn hình đồng hồ hiển thị đủ các thông số về tốc độ, thời gian đạp xe, quãng đường, calo tiêu hao. Giá đỡ điện thoại, iPad ngay tại đây phục vụ nhu cầu thư giãn giải trí cho việc tập luyện thêm hiệu quả. Yên xe, tay cầm đều được bọc mút êm hoàn toàn không lo trơn trượt hay bị chai tay khi đạp xe thời gian dài. Mức giá phải chăng với đầy đủ chức năng nổi bật cần thiết xứng đáng là thiết bị tập thể dục bạn nên mua cho gia đình mình. 

Xe đạp tập thể dục tại nhà B6

Xe đạp tập thể dục Tokado TK-1603

Sở hữu thiết kế dạng đứng độc đáo, xe đạp Tokado TK-1603 tập thể dục tại nhà vừa không chiếm nhiều diện tích lại có độ bền cao. Việc tập luyện được tối ưu tốt nhất khi kết hợp cả tay cầm cố định và tập tay chân liên hoàn. Bánh đà trọng lượng 3kg điều chỉnh kháng lực linh hoạt đáp ứng nhu cầu tập luyện nhẹ nhàng duy trì thể lực.

Đặc biệt, xe đạp tập thể dục Tokado TK-1603 có thiết kế bánh xe nhỏ phía dưới cho việc di chuyển đến các vị trí tiện lợi hơn rất nhiều. Bàn đạp có các đường gờ nhỏ độ ma sát tốt, chống trơn trượt hiệu quả. Nếu đang tìm kiếm dụng cụ thể thao tập không quá nặng nề, Tokado TK-1603 chắc chắn là sản phẩm bạn đang mong đợi. 

Xe đạp tập Tokado TK-1603 cho gia đình

Mua thanh lý xe đạp tập thể dục tại nhà mới ở đâu?

Nhắc tới các địa chỉ cung cấp xe đạp tập thể dục tại nhà, Thể thao Thiên Trường là cái tên nổi tiếng uy tín hàng đầu được đông đảo khách hàng tin tưởng. Thiết kế bắt mắt, chức năng hiện đại cập nhật liên tục phù hợp với thị hiếu của mọi người nên các sản phẩm đều nhận được đánh giá cao.

Thiên Trường hỗ trợ tư vấn và mua hàng trực tuyến 24/7. Hoặc bạn có thể đến trực tiếp hệ thống 7 chi nhánh trên toàn quốc để trải nghiệm. Mẫu mã, tính năng cam kết đúng như mô tả với cả 2 hình thức. Giá bán xe đạp tập thể dục tại nhà của Thiên Trường Sport cũng rẻ nhất thị trường bởi quy trình nhập khẩu, vận chuyển đều không thông qua trung gian.

Mua thanh lý xe đạp tập tại Thiên Trường Sport 

Thời hạn bảo hành cho xe đạp tập là 1 năm. Trong thời gian này, nếu xuất hiện bất cứ sự số hay lỗi kỹ thuật do sản xuất đều được hỗ trợ bảo hành miễn phí. Quý khách khi nhận hàng nếu sản phẩm không đúng như đã tư vấn có quyền đổi trả trong vòng 3 ngày.

Thanh lý xe đạp tập thể dục tại nhà đều tồn tại cả ưu và nhược điểm. Tùy vào điều kiện kinh tế và cân nhắc nhiều yếu tố khác, bạn cần xem xét kỹ càng khi tìm mua các thiết bị tập luyện này. Mua xe đạp tập thể dục vẫn là phương án tối ưu nhất, nếu có nhu cầu được giải đáp chi tiết hơn, hotline 09686 50686 luôn sẵn sàng hỗ trợ bất cứ lúc nào!

Thanh lý xe đạp tập thể dục tại nhà có nên mua? Xe nào tốt nhất? Reviewed by Thiên Trường Sport on 00:44 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.