Top Ad unit 728 × 90

5 bài tập tăng chiều cao tại nhà nhanh và hiệu quả nhất cho mọi người

Thể thao Thiên Trường xin giới thiệu tới bạn các bài tập tăng chiều cao tại nhà dễ áp dụng và hiệu quả nhất với mọi người. Áp dụng ngay những bài tập tăng chiều cao này để đạt kết quả nhanh nhất bạn nhé !

Tăng chiều cao là mục tiêu mà rất nhiều bố mẹ muốn con mình đạt được trước khi bước vào độ tuổi trưởng thành. Vậy bạn đã biết bài tập tăng chiều cao nào phù hợp và mang lại kết quả nhanh nhất chưa? Trong bài viết hôm nay, Thiên Trường xin gửi đến bạn 5 bài tập tăng chiều cao tại nhà nhanh và hiệu quả nhất cho mọi người. Cùng tham khảo bạn nhé !

Các bài tập tăng chiều cao hiệu quả nhất.

1. Đu người trên xà giúp tăng chiều cao.

Với bài tập tăng chiều cao với xà đơn này, bạn chỉ cần đu mình lên thanh xà và để cơ thể được kéo dãn hoặc co chân lên song song với trần nhà để kéo dãn nhiều hơn. Lặp lại bài tập nhiều lần mỗi tuần sẽ giúp bạn cao lên nhanh chóng. Lưu ý, rất nhiều bạn cho rằng tập xà đơn hơi khó nhưng để tăng được chiều cao thì không cần bạn phải thực hiện động tác hít xà hay kéo xà mà chỉ cần treo người trên xà là được.
Tập xà đơn tăng chiều cao
Tập xà đơn tăng chiều cao

2. Bơi lội giúp tăng chiều cao.

Không có môn thể thao nào vừa đem lại sự sảng khoái vừa giúp tăng chiều cao hiệu quả bằng bơi lội. Khi bơi, tay cần vươn ra và chân cũng cần duỗi thẳng hơn để đưa cơ thể về phía trước, nhờ đó chiều cao của bạn cũng được cải thiện. Theo nhiều chuyên gia, bơi lội thường xuyên là cách tốt nhất để giúp tăng chiều cao.
Bơi lội giúp tăng chiều cao
Bơi lội giúp tăng chiều cao

3. Tập nhảy dây.

Nhảy dây là một bài tập đơn giản, quen thuộc với nhiều người nhưng nó thực sự tuyệt vời để kéo dài cơ thể và đặc biệt là cẳng chân, cơ bắp của bạn sẽ kéo căng trong suốt chuyển động nhảy. Kết hợp nhảy dây với một chế độ ăn uống phù hợp là cách đơn giản nhất để tập tăng chiều cao đạt hiệu quả tốt nhất.
Nhảy dây tăng chiều cao
Nhảy dây tăng chiều cao

4. Yoga tư thế rắn hổ mang giúp tăng chiều cao.

Bài tập Yoga tư thế rắn hổ mang được đánh giá là bài tập có tác dụng tăng chiều cao tốt nhất trong bộ môn Yoga. Để thực hiện, bạn duỗi thẳng bàn chân, trườn người lên, ưỡn cổ, uốn cong cột sống ra sau và hít thở đều. Động tác này có tác dụng kéo giãn cột sống giúp tăng chiều cao và tăng cường sức mạnh cho các cơ vùng lưng. Hãy tập bài tập này vào mỗi buổi sáng 3-5 phút giúp hệ xương phát triển tối đa.
Tập Yoga rắn hổ mang giúp tăng chiều cao
Tập Yoga rắn hổ mang giúp tăng chiều cao

5. Đứng gập người tăng chiều cao.

Đứng gập người là bài tập vô cùng đơn giản nhưng có tác dụng khá tốt trong việc phát triển chiều cao. Để thực hiện bài tập này, đầu tiên bạn đứng thẳng rồi cúi gập người xuống đến khi chạm đến được đầu ngón chân (hoặc cúi hết sức có thể) nhưng phải đảm bảo chân vẫn đứng thẳng. Giữ tư thế gập người trong vài phút và lặp lại.
Đứng gập người tăng chiều cao
Đứng gập người tăng chiều cao
Đây là 5 bài tập tăng chiều cao tại nhà được đánh giá hiệu quả và có tác dụng nhanh nhất cho người tập. Hy vọng với những bài tập này thì bạn sẽ áp dụng và mang lại kết quả tốt cho mục tiêu tăng chiều cao của mình. Chúc bạn thành công !
5 bài tập tăng chiều cao tại nhà nhanh và hiệu quả nhất cho mọi người Reviewed by Thiên Trường Sport on 03:02 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.