Top Ad unit 728 × 90

4 bài tập tăng vòng 1 dành cho bạn gái hiệu quả Nhất

Thể thao Thiên Trường xin gửi tới bạn hướng dẫn chi tiết 4 bài tập tăng vòng 1 dành cho bạn gái được đánh giá hiệu quả nhất. Cùng tham khảo và áp dụng ngay để tập tăng vòng 1 cho mình chị em phụ nữ nhé !

Vòng 1 "lép" luôn là nỗi ám ảnh và khổ sở với rất nhiều bạn gái. Để giải quyết tình trạng này, ngoài cách phẫu thuật tăng kích thước vòng 1 thì vẫn còn 1 phương pháp khác nữa đó là sử dụng các bài tập tăng vòng 1 cho nữ và kiên trì luyện tập. Vậy bạn đã biết bài tập tăng vòng 1 cho nữ nào hiệu quả chưa? Hãy tham khảo ngay 4 bài tập tăng vòng 1 dành cho bạn gái tốt nhất được chúng tôi chia sẻ ngay dưới đây bạn nhé !

4 bài tập tăng vòng 1 cho nữ.

1. Chống đẩy tăng vòng 1.

Chống đẩy hay hít đất là bài tập đơn giản, không cần dụng cụ tập Gym và có tác dụng giúp tăng vòng 1 cho nữ cực kỳ hiệu quả. Để thực hiện bài tập hít đất tăng vòng 1 này thì bạn tập như sau:

- Tư thế chuẩn bị: Quỳ 2 gối, 2 tay chống xuống thảm và mắt nhìn theo tay.

- Thực hiện: Từ từ hạ 2 tay xuống đồng thời hít vào. Nâng người lên đồng thời thở ra.

- Lưu ý: Lưng và cổ luôn thẳng trong suốt quá trình thực hiện bài tập.
Chống đẩy tăng vòng 1
Chống đẩy tăng vòng 1

2. Hai tay vuông góc ép ngực.

Hai tay vuông góc ép ngực là bài tập tăng vòng 1 đơn giản với 2 quả tạ tay dành cho nữ. Cách thực hiện bài tập tăng kích thước vòng 1 này như sau:

- Hai chân mở rộng bằng vai, hai tay co lên ngang bằng nhau, tạo thành góc vuông 90 độ và hai bàn tay nắm lại cầm tạ nhỏ 0.5-1.5 kg.

- Từ từ cho hai tay chạm vào nhau, sao cho lòng bàn tay chụm vào nhau, để vào vị trí giữa của khuôn mặt. Giữ hơi thở đều đặn. Duy trì động tác trong 5 giây. Bài tập này thực hiện từ 8 - 12 lần.
Hai tay vuông góc ép ngực
Hai tay vuông góc ép ngực

3. Đẩy người ưỡn ngữa.

Đẩy người ưỡn ngữa là bài tập tăng vòng 1 đơn giản và phù hợp sử dụng tập luyện mọi lúc, mọi nơi. Hướng dẫn cách tập như sau:

- Người ở tư thế ngồi, hai tay chống xuống sàn phía sau lưng, hai chân thẳng và hai bàn chân khép lại đặt sát sàn nhà. Kết hợp sức nâng của hai tay và hai bàn chân làm trụ nâng ưỡn người lên cao. Giữ người ở tư thế căng kết hợp hít sâu và đếm ngược từ 5 đến 1 rồi thả lỏng, ngồi xuống sàn nhà và thở ra.

- Khi làm động tác này, bạn phải có sự phối hợp của sức nâng của tay, chân và đặc biệt là sức căng của cơ bụng. Bên cạnh đó, lồng ngực cũng được kéo căng hết cỡ kết hợp với sức nén của hơi thở giúp lồng ngực căng tròn.
Đẩy người ưỡn ngữa
Đẩy người ưỡn ngữa

4. Tư thế rắn hổ mang.

Tư thế rắn hổ mang là một bài tập Yoga có tác dụng giúp tăng kích thước vòng 1 khá hiệu quả. Để tập động tác này thì bạn thực hiện như sau:

- Tư thế người nằm sấp trên sàn nhà, hai tay chống ở hai bên sườn, hai chân thẳng ở phía sau, hai mũi bàn chân chống xuống sàn nhà. Dùng lực của hai tay và lực đẩy của hai mũi bàn chân đẩy người lên phía trước, đồng thời ngửa cổ ưỡn người lên cao và hít một hơi sâu. Giữ hơi trong 5 lượt đếm và thở ra kết hợp trở về tư thế ban đầu.

- Khi bạn ưỡn người lên cao và hít sâu thì toàn bộ vòng ngực của bạn được kéo căng và mở rộng đón nhận hơi thở.
Tư thế rắn hổ mang
Tư thế rắn hổ mang
Đây là 4 bài tập tăng vòng 1 tại nhà được đánh giá là đơn giản và hiệu quả nhất. Hy vọng với những bài tập này thì bạn sẽ nhanh chóng đạt được kết quả tốt nhất !
4 bài tập tăng vòng 1 dành cho bạn gái hiệu quả Nhất Reviewed by Thiên Trường Sport on 21:33 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.