Top Ad unit 728 × 90

Bí quyết tập Gym giúp giảm cân nhanh và hiệu quả nhất !

Tập Gym muốn giảm cân thì cần phải tuân thủ theo những nguyên tắc riêng. Vậy bạn đã biết những bí quyết tập Gym giúp giảm cân nhanh và hiệu quả nhất chưa? Sau đây, Thiên Trường xin chia sẻ với bạn một số thông tin hay xung quanh vấn đề này.

Trên các diễn đàn về Gym, Thiên Trường nhận thấy có rất nhiều bạn thắc mắc tập Gym giảm cân như thế nào để đạt kết quả tốt nhất? Và để giúp bạn có những thông tin hay giải đáp cho câu hỏi này, hôm nay Thiên Trường sẽ chia sẻ với bạn những bí quyết hay nhất cho vấn đề tập Gym giảm cân.

Bí quyết tập Gym giảm cân.

- Khi mới bắt đầu luyện tập Gym để giảm cân, chúng ta cần nắm được quy trình tập Gym giảm cân đó là tập các động tác từ thấp lên cao, từ chậm đến nhanh và không nên tập quá sức. Trong 3 tháng đầu tập Gym giảm cân chúng ta chỉ nên bắt đầu với những động tác cơ bản dễ tập nhất cho ngực, bắp tay, vai và sau 3 tháng tiếp theo mới tập lên các mức khó hơn cho cơ bụng, bắp chân, lưng.

- Mỗi bài tập Gym giảm cân chỉ nên kéo dài từ 5-10 phút và chỉ nên tập 30 phút mỗi ngày rồi mới tăng dần thời gian tập bởi đây là lần đầu tiên cơ thể bạn làm quen với các động tác tập Gym. Cần lưu ý rằng sau khi tập Gym ở các phòng tập thể hình nếu bạn không có thời gian theo tập nữa thì hãy tự tập thể hình tại nhà, tránh ngắt quãng quá trình luyện tập dẫn đến bị nhão cơ, cơ bắp kém săn chắc.
Tập Gym giảm cân
Tập Gym giảm cân
- Bên cạnh đó, khi thực hiện các động tác tập Gym cần quan sát các huấn luyện viên hướng dẫn tập tránh tập sai tư thế, tập không đúng cách sẽ không đạt được hiệu quả giảm cân như mong muốn mà còn có thể gây ra hiện tượng bị chuột rút hoặc đau khớp. Không những thế bạn cần lưu ý tập Gym một cách thư giãn, thoải mái nhất, nhớ bổ sung thêm nước uống trước, trong và sau quá trình luyện tập, đặc biệt nên ăn cách giờ tập ít nhất 2 tiếng để tránh khó chịu dạ dày ảnh hưởng đến buổi tập luyện.

- Một vấn đề khác nữa cần lưu ý đó là trước khi tập những bài tập Gym giảm cân nhanh cần phải khởi động với các động tác xoay khớp tay, xoay khớp gối, cổ, bụng, lưng... khoảng 15 để tránh trong khi tập gặp phải những trấn thương đáng tiếc.

- Bạn cũng cần phải kết hợp một chế độ ăn uống phù hợp vì ăn uống quyết định đến khoảng 60% kết quả mà bạn có thể đạt được. Chế độ dinh dưỡng trước khi buổi tập Gym diễn ra rất quan trọng, bạn không thể nhịn không ăn gì trước khi tập Gym bởi như vậy trong lúc tập bạn sẽ bị "không quen" với việc luyện tập dẫn đến một số hiện tượng như choáng váng, hoa mắt chóng mặt, mệt mỏi, tụt huyết áp. Chính vì vậy mà chúng ta cần bổ sung thực đơn ăn cho người tập Gym giảm cân phù hợp, không phải ăn tuỳ theo ý thích mà nên ăn các loại thực phẩm chứa nhiều nước, vitamin, chất xơ, canxi và protein...

Trên đây là một số bí quyết hay có thể áp dụng cho người tập Gym giảm cân được chia sẻ bởi Thiên Trường Sport. Chúc bạn đạt được kết quả cao nhất khi tham gia tập Gym với mục tiêu giảm cân của mình.
Bí quyết tập Gym giúp giảm cân nhanh và hiệu quả nhất ! Reviewed by Thiên Trường Sport on 20:20 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.