Top Ad unit 728 × 90

Hướng dẫn tập HIIT với máy chạy bộ điện | Kiến Thức Chạy Bộ

Bạn đã biết cách tập HIIT với máy chạy bộ điện như thế nào đúng và hiệu quả nhất chưa? Hãy tham khảo hướng dẫn cách tập được chia sẻ ngay sau đây của Thiên Trường Sport nhé.

Máy chạy bộ là một trong những thiết bị tập HIIT được đánh giá là phù hợp và tốt nhất hiện nay. Trên rất nhiều diễn đàn về Gym & Fitness, Thiên Trường nhận thấy có khá nhiều bạn hỏi về cách tập HIIT với máy chạy bộ điện. Và để giúp bạn hiểu rõ hơn về bài tập này, sau đây Thiên Trường xin chia sẻ với bạn cách tập HIIT chi tiết nhất với máy tập thể dục này.

Cách tập HIIT trên máy chạy bộ.

- Khởi động 10 phút trên máy chạy bộ trước khi bạn bắt đầu luyện tập cường độ cao với bài HIIT. Trong năm phút cuối cùng của quá trình khởi động, bạn có thể thực hiện một hoặc hai chu kỳ tăng tốc trong một phút.

- Cài đặt máy chạy bộ để tập HIIT. Hãy cài đặt máy chạy bộ sao cho việc luyện tập cường độ cao kéo dài không quá một phút. Hãy bắt đầu chạy với tốc độ bình thường và độ dốc bình thường bạn vẫn luyện tập. Sau đó, tăng tốc lên thêm 0.8km/h hoặc tăng 1% độ dốc của máy tập. Cứ tiếp tục tăng như vậy cho đến khi bạn tìm ra tốc độ và độ dốc mà bạn chỉ có thể duy trì luyện tập trong 1 phút.
Tập HIIT với máy chạy bộ
Tập HIIT với máy chạy bộ
- 1 phút luyện tập - 2 phút khôi phục. Bây giờ bạn sẽ bắt đầu khoảng thời gian khôi phục sau một phút luyện tập với cường độ tối đa. Hãy khôi phục cài đặt của máy chạy bộ tại tốc độ và độ dốc mà bạn cảm thấy thoải mái nhất trong vòng 2 phút. Và đó chính là giai đoạn khôi phục. Sau một đến hai phút ở chế độ khôi phục, nhịp tim của bạn vẫn có thể tăng lên, nhưng hơi thở của bạn đã trở lại mức tương đối bình thường.

- Thực hiện từ 5 đến 8 chu kỳ. Một chu kỳ là 1 phút luyện tập cường độ tối đa và 2 phút khôi phục. Thực hiện 5 đến 8 chu kỳ.

- Cho cơ thể trở về trạng thái bình thường bằng cách đi bộ trong năm phút với một tốc độ từ từ.

Trên đây là toàn bộ hướng dẫn cách tập HIIT với máy chạy bộ điện được chia sẻ bởi Thiên Trường Sport. Chúc bạn đạt được kết quả tốt nhất với cách tập chạy bộ HIIT này. Xin chào !
Hướng dẫn tập HIIT với máy chạy bộ điện | Kiến Thức Chạy Bộ Reviewed by Thiên Trường Sport on 01:39 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.