Top Ad unit 728 × 90

Đi bộ buổi tối vào thời gian nào tốt nhất? | Kiến Thức Thể Thao

Tôi đang muốn tập thể dục đi bộ vào buổi tối nhưng thắc mắc không biết đi bộ buổi tối vào thời gian nào tốt nhất? Đây là câu hỏi của bạn Huyền Trang gửi đến Thiên Trường Sport nhờ giải đáp giúp.

Bạn  Huyền Trang thân mến ! Đi bộ buổi tối là một hoạt động thể dục, thể thao rất tốt và mang lại nhiều lợi ích cả về mặt sức khỏe lẫn tinh thần. Tuy nhiên, đi bộ buổi tối vào thời gian nào phù hợp và đem đến lợi ích lớn nhất thì không phải ai cũng nắm rõ. Và để nhằm giúp Huyền Trang có câu trả lời tốt nhất cho vấn đề này, sau đây Thiên Trường xin chia sẻ cùng bạn một số thông tin hay nhằm giải đáp cho thắc mắc thời gian đi bộ buổi tối lúc nào là tốt nhất?

Thời gian lý tưởng nhất để đi bộ buổi tối?

Theo các chuyên gia về sức khỏe thì thời gian đi bộ buổi tối tốt nhất là từ 19-21h và nên đi bộ sau khi ăn tối khoảng 1.5-2h. Lúc này thì cơ thể đã tiêu hóa được lượng lớn thức ăn mà bạn đã nạp vào bữa ăn tối. 
Thời gian đi bộ buổi tối tốt nhất?
Thời gian đi bộ buổi tối tốt nhất?
Thời gian buổi tối là khoảng thời gian dành cho những đối tượng mệt mỏi sau giờ làm cần thời gian phục hồi sức khỏe cũng như các chị em phụ nữ bận rộn cơm nước cho gia đình của mình khoảng thời gian chiều tối. Đi bộ buổi tối cũng sẽ rất tuyệt vời vì không phải gắn với tâm lý hối thúc mình phải về ăn cơm vì đói, mình phải nhanh lên để về làm việc khác nữa. Mà lúc này tâm lý đã thoải mái đi bộ xong về sẽ được ngủ một giấc sảng khoái.

Bạn cũng nên lưu ý là không nên đi bộ quá khuya. Sau 21h là khoảng thời gian cơ thể cần nghỉ ngơi và các cơ quan trong cơ thể sang chế độ giải độc sau một ngày làm việc mệt mỏi. Bạn không nên đi bộ vào giờ này để tránh cơ thể bị quá tải hoặc mắc các bệnh lý không mong muốn. Ngoài ra, nếu tập đi bộ ở ngoài đường thì đường phố trở nên vắng vẻ và đây cũng là điều kiện tốt cho những đối tượng xấu, chuyên hoạt động về đêm hoành hành. Vì thế để an toàn cho bản thân, bạn không nên đi bộ sau 21h.

Đi bộ là bộ môn rất tốt cho sức khỏe nhưng yêu cầu phải luyện tập đúng phương pháp. Ngoài việc tập vào khung giờ tốt là từ 19-21h thì bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề sau khi tập thể dục đi bộ buổi tối:

- Luôn khởi động trước khi tập đi bộ.

- Không tập quá sức.

- Lựa chọn trang phục phù hợp.

- Nếu như bạn cảm thấy ngại đi bộ ngoài trời thì có thể mua máy tập chạy bộ để sử dụng tập luyện trong nhà cho cả gia đình.

Trên đây là toàn bộ câu trả lời của Thiên Trường về thắc mắc đi bộ buổi tối vào thời gian nào tốt nhất? của Huyền Trang. Hy vọng với những thông tin này thì Trang đã có được câu trả lời ưng ý nhất cho mình. Xin chào !
Đi bộ buổi tối vào thời gian nào tốt nhất? | Kiến Thức Thể Thao Reviewed by Thiên Trường Sport on 01:50 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.