Top Ad unit 728 × 90

Mua xe đạp tập thể dục cũ cần lưu ý những điểm gì?

Tôi đang có ý định mua xe đạp cũ về để sử dụng và phân vân không biết mua xe đạp tập thể dục cũ cần lưu ý những điểm gì? Đây là thắc mắc của bạn Anh Thơ gửi đến Thiên Trường Sport nhờ tư vấn giúp đỡ.

Anh Thơ thân mếm ! Mua xe đạp tập thể dục cũ là một trong những phương án tốt nhất khi chúng ta có ý định mua máy tập tại nhà cho gia đình nhưng không đủ tiền để mua máy mới. Tuy nhiên, mua xe đạp thể dục cũ thường đi kèm với rất nhiều rủi ro nếu chúng ta không biết lựa chọn kỹ càng và cũng như không đánh giá được chất lượng sản phẩm. Nhằm giúp bạn có những bí quyết hay nhất khi chọn mua xe đạp tập thể dục cũ, sau đây Thiên Trường Sport xin chia sẻ với bạn một số tư vấn xung quanh vấn đề này ! Hãy cùng tham khảo Anh Thơ nhé !

Kinh nghiệm mua xe đạp tập thể dục cũ.

1. Mua xe đạp tập cũ ở địa chỉ uy tín hoặc của người quen.

Mua xe đạp tập thể dục cũ ở những nơi uy tín sẽ giúp bạn tránh được những sản phẩm kém chất lượng. Hơn thế nữa, các cơ sở uy tín sẽ có chế độ bảo hành riêng cho bạn và bạn không cần phải lo lắng nếu xe đạp tập thể dục cũ của mình gặp trục trặc. Còn mua của người thân bạn sẽ yên tâm vì những trải nghiệm của họ hơn. Ít khi họ lừa mình để bán cho mình chiếc máy tập không tốt.
Xe đạp tập thể dục cũ
Xe đạp tập thể dục cũ

2. Mua xe đạp tập cũ của các thương hiệu lớn.

Những thương hiệu lớn sẽ được đánh giá rất cao về chất lượng và có giá cao chót vót nếu là sản phẩm mới 100%. Các sản phẩm này đều có độ bền cao, tính năng hiện đại, vượt trội so với các sản phẩm cùng loại. Vì thế, việc mua lại các sản phẩm cũ của những thương hiệu lớn được khá nhiều người lựa chọn. Những hãng xe đạp tập thể dục tốt nhất hiện nay có thể kể đến đó là Techgym, Reebok, Impulse, Mofit...

Còn với các dòng xe đạp tập thể dục giá rẻ, chúng tôi khuyên bạn nên mua các sản phẩm mới vì giá của chúng cũng không chênh nhau là mấy. Như vậy sẽ đảm bảo cho việc luyện tập của bạn được chăm chỉ hơn hơn.

3. Sử dụng thử xe đạp tập thể dục cũ.

Khi mua máy tập thể dục cũ thì trước khi mua, bạn cần phải kiểm tra và tập thử xem nó có hoạt động trơn tru, ổn định hay có phù hợp với mình không. Sử dụng thử là một bước cực kỳ quan trọng trước khi bạn quyết định mang sản phẩm đó về nhà. Với cách này, bạn có thể kiểm soát xem rằng xe còn hoạt động tốt và phù hợp với bạn không. Nhờ thế mà bạn sẽ có những lựa chọn hợp lý hơn khi mua máy tập cho mình.

4. Tìm hiểu về chế độ bảo hành

Đối với các xe đạp tập thể dục mới, chế độ bảo hành sẽ được kéo dài vài năm. Còn đối với các sản phẩm cũ thì chúng thường dễ bị hỏng hóc và trục trặc nên các cơ sở sẽ cho bạn chế độ bảo hành ngắn hạn hơn. Hãy tìm hiểu kĩ các chế độ bảo hành của các cơ sở cung cấp sản phẩm mà đưa ra những lựa chọn chính xác để không bị hối hận khi máy gặp trục trặc nhé.

5. Tham khảo giá thành xe đạp tập cũ.

Các loại xe tập thể dục ngày nay được chia thành nhiều phân khúc để phù hợp với nhiều đối tượng. Có những mẫu xe đạp cũ nhưng giá cao ngang với xe đạp tập thể dục giá rẻ. Tuy vậy, xe đạp tập giá rẻ mà mới chưa chắc đã bền và tốt bằng các sản phẩm của thương hiệu uy tín. Vì thế bạn nên tham khảo trước để đưa ra sự lựa chọn cho mình nhé.

Trên đây toàn bộ kinh nghiệm mua xe đạp tập thể dục cũ được tổng hợp và chia sẻ bởi Thiên Trường Sport. Chúc bạn có thể mua cho gia đình mình được mẫu máy tập tốt và phù hợp nhất !



Mua xe đạp tập thể dục cũ cần lưu ý những điểm gì? Reviewed by Thiên Trường Sport on 18:59 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.