Top Ad unit 728 × 90

Mua máy chạy bộ tốt cho gia đình cần quan tâm những gì?

Bạn đang băn khoăn chưa biết mua máy chạy bộ điện loại nào tốt và lựa chọn máy chạy như thế nào? Sau đây, Thiên Trường sẽ chia sẻ với bạn những kinh nghiệm lựa chọn máy chạy bộ tốt nhất.

Hiện nay tại Việt Nam có rất nhiều thương hiệu máy chạy bộ điện được bán ra nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Chính vì thế mà việc lựa chọn trở nên khó khăn hơn và nếu bạn chọn loại máy không phù hợp thì sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả tập luyện của bạn. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ những thông tin giúp việc lựa chọn máy chạy bộ tốt trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Lưu ý giúp mua máy chạy bộ tốt nhất.

Số tiền dự chi để mua máy chạy bộ.

Để có thể mua máy chạy bộ tốt và phù hợp nhất thì bạn phải đưa ra được một khoảng ngân sách tối đa có thể để đầu tư cho chiếc máy tập mình định mua. Bạn có thể nhờ nhân viên bán hàng hỗ trợ và tư vấn nên lựa chọn chiếc máy chạy nào tốt nhất trong khoảng giá tiền bạn định đầu tư. Bạn cũng có thể nhờ nhân viên bán hàng liệt kê danh sách các sản phẩm nằm trong khoảng giá tiền đó để bạn có thể lựa chọn.

Diện tích đặt máy chạy bộ tại nhà.

Bạn cần phải xác định trước vị trí đặt máy chạy bộ dự kiến của mình. Chiếc máy sẽ chiếm một khoảng trống như thế nào? và có thoải mái cho việc bạn tập luyện hay không? Mua máy chạy về mà không có chỗ nào đặt vừa thì cũng sẽ không thể sử dụng được cho gia đình mình.
Mua máy chạy bộ tốt nhất
Mua máy chạy bộ tốt nhất

Nhu cầu tập với máy chạy bộ.

Dựa vào nhu cầu tập luyện mà bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình chiếc máy chạy bộ điện tốt với công suất phù hợp nhất. Gia đình càng đông người sử dụng, cường độ tập luyện càng cao thì bạn sẽ mua các dòng máy chạy bộ điện có công suất càng cao.

Thực tế, công suất càng cao thì giá tiền của máy chạy bộ điện cũng sẽ càng đắt đỏ. Kinh nghiệm lựa chọn máy chạy bộ điện tốt nhất dựa vào công suất đó là nếu gia đình bạn có khoảng 3 người tập và thời gian tập khoảng 2 - 3 giờ/ngày thì bạn có thể lựa mua máy sở hữu công suất 2.0 HP; nếu số lượng người tập cao hơn và thời gian cũng lâu hơn nữa thì bạn nên mua máy có động cơ lớn hơn 2.5HP.

Chọn kích thước bàn chạy.

Bàn chạy càng rộng thì việc tập luyện càng thoải mái và mang lại hiệu quả cao hơn. Bàn chạy hẹp làm cho các bước chạy nhỏ đi và bạn có thể bước ra ngoài trong khi tập. Mua máy chạy bộ cho gia đình thì bạn nên chọn máy có kích thước băng tải từ 40cm trở lên.

Quan tâm tới chức năng của máy chạy bộ.

Máy chạy bộ điện có 2 dòng chính là đơn năng và đa năng. Với máy chạy đa năng thì ngoài bài tập chạy bộ thì nó còn hỗ trợ thêm các tính năng khác như massage, gập bụng, tập xoay eo hay tập tạ tay. Máy chạy bộ điện đa năng thường có giá cao hơn từ 1 - 2 triệu so với đơn năng nhưng hiệu quả và bài tập nó mang lại là tốt hơn rất nhiều. Mua máy chạy bộ tốt nhất cho gia đình thì bạn nên lựa chọn dòng máy tập đa năng.

Chế độ bảo hành.

Bạn nên lựa chọn cửa hàng uy tín, có mở cửa hàng thực tế và có phòng trưng bày cho khách hàng dùng thử, lựa chọn. Thường thì máy chạy bộ có thời gian bảo hành là 1 năm, một số đơn vị để thời gian bảo hành lên đến 5 hoặc 6 năm nhưng thực tế họ chỉ để vậy để bán hàng. Bạn nên thật sự sáng suốt với những lời hứa hẹn bảo hành kiểu như vậy.

Với những kiến thức, kinh nghiệm được chia sẻ ở trên thì hy vọng bạn đã có thể tự lựa chọn cho gia đình mình mẫu máy tập tốt và phù hợp nhất. Chúc bạn nhiều sức khỏe và sử dụng máy chạy bộ được lâu bền.
Mua máy chạy bộ tốt cho gia đình cần quan tâm những gì? Reviewed by Thiên Trường Sport on 20:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.