Top Ad unit 728 × 90

Máy chạy bộ điện thanh lý có nên mua không? | Kiến Thức Máy Tập

Hàng ngày có khá nhiều khách hàng gọi đến cho Thiên Trường và thắc mắc liệu có nên mua máy chạy bộ điện thanh lý hay không? Trong chủ đề hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ với bạn một số thông tin hay xung quanh thắc mắc này.

Mua máy chạy bộ điện thanh lý thường sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khoảng 50% chi phí so với mua một chiếc máy tập mới. Tuy nhiên, chất lượng máy chạy bộ thanh lý có tốt, có đáp ứng được nhu cầu tập luyện hay không? và có dùng lâu bền hay không là điều mà hầu như khách hàng nào cũng quan tâm khi có ý định mua lại máy tập của người khác. Để giúp bạn giải đáp tất cả những thắc mắc này, sau đây Thiên Trường xin chia sẻ cùng bạn một số thông tin hay cho thắc mắc có nên mua máy chạy bộ điện thanh lý hay không?

Có nên mua máy chạy bộ điện thanh lý.

Thực tế, máy chạy bộ thanh lý có rất nhiều mẫu mã, thương hiệu và chất lượng khác nhau. Để giải đáp cho thắc mắc liệu có nên mua máy chạy bộ thanh lý hay không thì nó phụ thuộc vào chất lượng thực tế của máy tập, hãng sản xuất hay giá thành của máy chạy. Nếu như máy chạy vẫn đang hoạt động tốt, các thông số đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn và giá thành hợp lý thì bạn nên mua về để tập luyện. Ngược lại, nếu máy tập quá cũ, chất lượng không đảm bảo hay giá thành cao quá thì bạn không nên mua hoặc chuyển qua sản phẩm khác phù hợp hơn. Khi mua máy chạy bộ điện cũ thanh lý thì việc đánh giá tình trạng, chất lượng thực tế của máy là yếu tố quan trọng nhất. Phần tiếp theo trong bài viết này, Thiên Trường xin chia sẻ với bạn cách đánh giá máy tập chạy bộ cũ nhằm giải đáp cho thắc mắc liệu có nên mua máy chạy bộ điện thanh lý hay không?

Đánh giá chất lượng máy chạy bộ thanh lý.

Hỏi trước khi mua máy chạy bộ thanh lý.

Khi mua máy chạy bộ cũ thì bạn đừng ngại và luôn sẵn sàng đặt các câu hỏi của mình cho chủ của máy tập trước khi mua. Bạn luôn muốn chọn được máy tốt và bạn là người mua nên thắc mắc là quyền lợi của bạn. Những thắc mắc có thể đưa ra như:

- Máy chạy bộ thanh lý nếu được bán đi thì vì lý do gì?

- Tại sao người ta lại bán nó đi?

- Máy mua từ bao giờ và tần suất sử dụng là như thế nào?...

Hãy chắc chắn rằng bạn nhận được câu trả lời đúng và từ đó đánh giá xem máy chạy bộ bạn sắp mua có thực sự tốt?
Máy chạy bộ điện cũ
Máy chạy bộ điện cũ

Kiểm tra chi tiết máy chạy bộ cũ.

Khi mua máy chạy bộ thanh lý bạn cần kiểm tra kỹ những chi tiết sau của máy tập.

- Kiểm tra tổng thể máy xem có sứt hay vỡ chỗ nào không? Kiểm tra ốc vít xem có hoen rỉ hay thiếu cái nào không?

- Kiểm tra các phím bấm, màn hình hiển thị xem hoạt động bình thường không?

- Kiểm tra động cơ bằng cách mở hộp nhựa bảo vệ ở trên đầu máy xem công suất motor là bao nhiêu. Máy chạy bộ điện sử dụng cho gia đình nên có công suất từ 2.0HP trở lên.

- Nên chọn máy chạy bộ cũ có trọng lượng trên 60kg và độ rộng băng tải lớn hơn 40cm. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái khi tập và mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Dùng thử máy chạy bộ cũ.

Bạn là người mua hàng và bạn có quyền chạy thử máy trước khi quyết định có nên mua hay không. Mang giày tập và chạy thử trên máy tập chạy bộ thanh lý. Sử dụng hết các thông số chức năng trên máy xem có vấn đề gì không? Bạn có thể chạy đi chạy lại trong nhiều lần. Nếu người bán hàng không cho bạn chạy thử máy thì bạn nên nghi ngờ và đặt ra câu hỏi phù hợp.

Trong quá trình chạy thử bạn cũng cần đánh giá xem máy có bị rung lắc gì không? Động cơ có phát ra tiếng ồn hay không và cảm biến nhịp tim có hoạt động không?

Vấn đề thẩm mỹ của máy chạy bộ thanh lý.

Đánh giá tổng thể xem máy chạy bộ điện của bạn định mua có còn mới hay không? Khung máy hay các bộ phận khác như thảm chạy có bị mài mòn không? Nếu như máy tập có một số vấn đề gì đó như xước hoặc bong sơn nhưng bạn cảm thấy chất lượng máy tập vẫn ổn thì hãy dựa vào một số nhược điểm đó để thương lượng lại mức giá cả tốt nhất.

Bạn cũng nên quan tâm tới mẫu mã máy có còn bán trên thị trường hay không? Nếu máy không còn bán thì sẽ rất khó để mua phụ kiện thay thế khi xảy ra hỏng hóc.

Tìm hiểu hãng máy chạy bộ thanh lý.

Các hãng máy chạy bộ uy tín và được khách hàng đánh giá cao sẽ có những sản phẩm chất lượng tốt. Nếu mua máy chạy bộ tại Việt Nam thì bạn nên lựa chọn máy của các thương hiệu có tiếng như HQ, Reebok, Impulse, Động Lực, Mofit hay Royal...

Kiểm tra thời gian bảo hành của máy.

Bạn nên mua máy chạy bộ cũ vẫn đang còn bảo hành từ 3 tháng trở lên. Lưu ý, máy chạy bộ mới thường chỉ bảo hành từ 1 - 2 năm nên nếu bạn thấy thời gian bảo hành là 5 - 6 năm thì cần phải xem xét. Những máy chạy bộ mới nhưng chất lượng kém thường được cam kết bảo hành 5 - 6 năm nhưng đây chỉ là hứa để bán. Khi gặp vấn đề xảy ra thì chưa chắc bạn đã gọi được cho bên nhà cung cấp.
Máy chạy bộ điện thanh lý có nên mua không? | Kiến Thức Máy Tập Reviewed by Thiên Trường Sport on 23:29 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.