Top Ad unit 728 × 90

Cách nhận biết bàn Double Fish thật và giả dễ dàng nhất

Bạn đã biết cách phân biệt bàn bóng bàn Double Fish thật và giả như thế nào chưa? Hãy tham khảo chia sẻ dưới đây của Thiên Trường bạn nhé.

Hướng dẫn phân biệt bàn bóng bàn Double Fish thật và giả.

- Bàn bóng bàn Double Fish còn có tên gọi rất Việt Nam là bàn bóng bàn Song Ngư hay bàn bóng bàn hai con cá. Chính vì lý do thương hiệu Song Ngư nên với rất nhiều mã bàn Double Fish thường bị làm nhái như 323 hay 233 thì sản phẩm bàn bóng bàn thật thường có hình biểu tượng hai con cá ở cả các linh phụ kiện như góc bàn, bánh xe hay ốc. Đây là cách nhận biết khá dễ dàng để phân biệt bàn Double Fish thật và giả.
Cách nhận biết bàn Double Fish thật và giả
Cách nhận biết bàn Double Fish thật và giả
- Các sản phẩm bàn bóng bàn được sản xuất bởi Double Fish là những chiếc bàn cao cấp và đạt tiêu chuẩn kỹ thuật của liên đoàn bóng bàn thế giới. Chính vì thế nên chất lượng bàn cực kỳ ổn định và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của người chơi. Mặt bàn được làm từ gỗ MDF cao cấp cực mịn, cho độ nảy cực đều và chuẩn xác. Ngoài ra mặt bàn còn được phủ lớp sơn với màu sắc đều và chống chói lóa nên người chơi không có cảm giác là bị chói khi có ánh sáng chiếu vào trong khi chơi. Chân của bàn bóng bàn được thiết kế cực kỳ chắc chắn từ khung thép dày và được sơn tĩnh điện cực mịn, màu sắc đều, đẹp. Bạn có thể dựa vào các đặc điểm về mặt bàn và chân bàn này để dễ dàng nhận biết được xem sản phẩm bàn Song Ngư bạn đang sở hữu có phải là hàng thật hay không.

- Ngoài ra, do hiện nay có rất nhiều bàn bóng bàn của Double Fish bị làm nhái nên để mua được sản phẩm chính hãng thì bạn cũng nên lựa chọn những cửa hàng kinh doanh bàn bóng bàn có uy tín và được khách hàng đánh giá cao. Tốt nhất thì bạn nên chọn cửa hàng có trưng bày sẵn sản phẩm cho khách hàng tham khảo như công ty Thiên Trường chúng tôi. Với 6 năm kinh doanh trong lĩnh vực cung cấp dụng cụ thể thao nói chung và dụng cụ bóng bàn nói riêng, Thiên Trường xin cam kết toàn bộ về mặt chất lượng của những sản phẩm chúng tôi đang bán trên thị trường từ trước tới nay.

Trên đây là một số phương pháp nhỏ giúp khách hàng có thể phân biệt được bàn bóng bàn Double Fish (Song Ngư) thật và giả dễ dàng nhất. Sau đây Thiên Trường xin giới thiệu tới quý khách hàng một số sản phẩm bàn Double Fish được đánh giá cao và có số lượng bán ra nhiều nhất hiện nay.

Bàn bóng bàn Double Fish được mua nhiều nhất tại Việt Nam.

1. Bàn bóng bàn Song Ngư 323.

- Giá thị trường: 12.550.000 đ.

- Giá bán tại Hà Nội: 10.950.000 đ.

- Giá bán tại TPHCM: 11.900.000 đ.

- Bàn bóng bàn Song Ngư 323 được thiết kế với mặt bàn chất lượng cực tốt, phẳng, sơn mịn và kiểu dáng đẹp. Chân bàn bóng bàn thiết kế chắc chắn và có thể gấp gọn di chuyển bằng bánh xe dễ dàng.

- Bàn bóng bàn Song Ngư có thể điều chỉnh mặt bàn và độ phẳng bằng tuýp thuỷ lực. Với thiết kế 4 bánh xe có khoá hãm để đảm bảo độ vững chắc của bàn trong khi chơi.
Bàn bóng bàn Song Ngư 323
Bàn bóng bàn Song Ngư 323

2. Bàn bóng bàn Double Fish 233.

- Giá thị trường: 14.500.000 đ.

- Giá bán tại Hà Nội: 11.950.000 đ.

- Giá bán tại TPHCM: 13.300.000 đ.

- Bàn bóng bàn Double Fish 233 có mặt bàn làm từ gỗ MDF chất lượng cao, được phủ sơn chống lóa, chống ẩm mốc, chịu lực va đập tốt, đạt độ nảy chuẩn và cực đều. Chân bàn thiết kế rất hiện đại, cực kỳ vững chắc, có 4 bánh xe to di chuyển linh động kèm 4 chân bàn chống rung, chịu lực và đảm bảo sự cân bằng tốt nhất cho mặt bàn.

Bàn bóng bàn Double Fish chuyên dùng cho giải đấu chuyên nghiệp và đào tạo.

- Trọng lượng bàn: 103 kg.
Bàn bóng bàn Double Fish 233
Bàn bóng bàn Double Fish 233
Cách nhận biết bàn Double Fish thật và giả dễ dàng nhất Reviewed by Thiên Trường Sport on 19:01 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.