Top Ad unit 728 × 90

Thảm tập Yoga nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm khiến bạn không biết thảm tập Yoga loại nào tốt. Hãy tham khảo bài viết dưới đây và bỏ túi cho mình những kinh nghiệm lựa chọn thảm tập Yoga nhé.

Bạn dễ dàng tìm cho mình được các sản phẩm thảm tập Yoga với nhiều thương hiệu, xuất xứ và giá tiền khác nhau. Thiên Trường Sport xin chia sẻ đến bạn một số thông tin về mua thảm tập Yoga giúp bạn lựa chọn một chiếc thảm Yoga tuyệt vời và phù hợp với mình.
Thảm tập Yoga nào tốt nhất?

Để lựa chọn cho mình được một chiếc thảm Yoga tốt bạn hãy dựa vào các tiêu chí sau:

Phù hợp với dáng người.


Bạn hãy lựa chọn một tấm thảm Yoga phù hợp với dáng người của mình. Với những bạn có chiều cao dưới 1.7 thì nên chọn thảm có kích thước 173 x 61cm và có chiều cao hơn 1.7m thì hãy chọn thảm có kích thước 183 x 61cm.



Đối với những bạn có thân người mảnh mai nên chọn các sản phẩm thảm có độ dày từ 5mm đến 8mm, nếu thân hình đầy đặn hơn thì nên chọn những tấm thảm tập mỏng hơn từ 3mm đến 5mm.

Chất liệu thảm.

Chất liệu là một trong những tiêu chí quan trọng khi chọn mua thảm tập Yoga bởi nó quyết định đến chất lượng của buổi tập và sức khỏe của người sử dụng.



Thảm có chất liệu từ PVC thường được sử dụng phổ biến bởi nó có giá thành thấp. Tuy nhiên chất liệu này dễ gây kích ứng với những người có làn da nhạy cảm và không phù hợp với những người mắc các căn bệnh về đường hô hấp.

Bạn nên chọn những tấm thảm có chất liệu TPE bởi nó được sản xuất từ cao su thiên nhiên có độ đàn hồi cao và chịu lực tốt, chất liệu TPE được gia công theo quy trình ép khuôn bằng nhiệt không chứa các chất độc hại an toàn với người sử dụng.

Tính chống trơn.

Để nhận biết được thảm Yoga loại nào tốt nhất bạn hãy kiểm tra độ trơn trượt của tấm thảm. Bạn hãy trải tấm thảm ra sàn, dùng bàn tay ấn nhẹ lên bề mặt thảm và đẩy thảm về phía trước nếu tấm thảm không bị trượt và tay không bị trơn thì có nghĩa tấm thảm có tính chống trơn tốt. Bạn không nên sử dụng những tấm thảm có độ chống trơn kém bởi bạn có thể nó sẽ khiến bạn bị tổn thương trong quá trình luyện tâp.

Một số sản phẩm thảm Yoga tốt nhất hiện nay.

Nếu bạn vẫn chưa biết nên mua thảm tập Yoga loại nào thì hãy tham khảo một số sản phẩm dưới đây nhé.

1. Thảm tập Yoga Cork Yoga Mat 6 ly




Thảm tập Yoga Cork Yoga Mat 6 ly được làm từ chất liệu cao su cao cấp với tính chống trơn trượt tốt giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong quá trình tập luyện. Bề mặt được phủ vật liệu Cork tạo độ bám tốt cho bề mặt thảm, tay càng nhiều mồ hôi thì càng tăng độ bám.

Chi tiết sản phẩm: https://www.thethaothientruong.vn/dung-cu-tap-yoga/tham-tap-yoga-bong-yoga/tham-tap-yoga-cork-yoga-mat-6-ly.html 

    2 .  Thảm tập Yoga Pido 5D Hoa



Được sản xuất từ thương hiệu nổi tiếng Pio thảm tập Yoga Pido 5D Hoa được sử dụng phổ biến tại các phòng tập với chất liệu từ cao su thiên nhiên và PU đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Bề mặt được sử dụng công nghệ in 5D với họa tiết nổi bật tăng cảm giác hung phấn cho người tập luyện.

Chi tiết sản phẩm: https://www.thethaothientruong.vn/dung-cu-tap-yoga/tham-tap-yoga-bong-yoga/tham-tap-yoga-pido-5d-hoa.html

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình được một tấm thảm tập Yoga phù hợp với mình nhất.

Thảm tập Yoga nào tốt nhất trên thị trường hiện nay? Reviewed by Thiên Trường Sport on 00:10 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.