Top Ad unit 728 × 90

4 bài tập hít đất cho nữ giúp vòng 1 phát triển hiệu quả

Thể thao Thiên Trường xin gửi đến bạn hướng dẫn 4 bài tập hít đất cho nữ giúp vòng 1 phát triển hiệu quả nhất. Cùng tìm hiểu và áp dụng để rèn luyện cho vòng 1 của mình bạn nhé !

Các kiểu hít đất luôn mang đến rất nhiều lợi ích cho người tập và nhất là phát triển cơ ngực. Vậy bạn đã biết cách tập hít đất cho nữ để giúp vòng 1 phát triển nhanh và tự nhiên nhất chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo ngay 4 bài tập hít đất tăng vòng 1 được chúng tôi giới thiệu sau đây nhé !

Các bài tập hít đất tăng vòng 1 cho nữ.

Với các bài tập tăng vòng 1 bằng cách hít đất này thì Thiên Trường sẽ sắp xếp theo thứ tự từ dễ đến khó để bạn tập luyện dễ dàng hơn. Nào, cùng bắt đầu với từng bài tập nào !

1. Bài tập hít đất cho người mới.

Bài tập hít đất này thường áp dụng cho các bạn nữ mới tập khi mà cơ tay và cơ ngực chưa được khỏe. Cách thực hiện bài tập này như sau:

- Vào tư thế hít đất với 2 tay chống thẳng xuống sàn, hai tay ở ngay dưới hai vai. Các đầu ngón tay hướng về trước.

- Chống gối xuống sàn  và thân người tạo thành 1 đường thẳng. Đây là vị trí ban đầu của bài tập hít đất này.

- Hít vào, từ từ hạ thấp thân người xuống cho tới khi nào ngực gần chạm sàn, khuỵu tay xuống, giữ yên 1 giây.

- Đẩy ngược thân người dậy trở lại vị trí ban đầu, thở mạnh ra. Thực hiện 3 hiệp, 10 lần/hiệp.
Hít đất cho nữ mới
Hít đất cho nữ mới

2. Bài tập hít đất cơ bản.

Sau khi đã làm quen với bài tập hít đất cho người mới thì bạn nữ có thể chuyển sang bài tập hít đất cơ bản giúp tăng kích thước vòng 1 và cách tập như sau:

- Tương tự như trên, nhưng cấp độ hơi nâng cao 1 tí. Lúc này, chị em sẽ chống mũi chân xuống sàn, thân người tạo thành 1 đường thẳng.

- Cách thực hiện tương tự như trên.
Tập hít đất cơ bản cho nữ
Tập hít đất cơ bản cho nữ

3. Hít đất tay đặt trên bóng Yoga.

Bài tập hít đất tay đặt trên bóng Yoga này có tác dụng giúp phát triển ngực dưới nhanh hơn. Cách thực hiện bài tập này đó là tư thế giống như bài tập thứ 2 tuy nhiên, lúc này hai tay sẽ đặt ở trên bóng Yoga. Ngoài giúp phát triển vòng 1 thì bài tập này sẽ giúp bạn tăng cường khả năng giữ thăng bằng. Nếu khi thực hiện bạn thấy khó quá thì bạn có thể thay thế bằng ghế hay bậc cầu thang.
Hít đất cho nữ tay trên bóng
Hít đất cho nữ tay trên bóng

4. Hít đất đặt chân trên bóng.

Lúc này, chúng ta sẽ phải tăng áp lực lên tay và ngực trong để giúp giảm mỡ cánh tay và kích thích vùng ngực giữa phát triển hơn. Cách tập khá đơn giản, chỉ cần đặt 2 chân cố định trên 1 bóng tập và thực hiện hít đất. Nếu trường hợp bạn không có bóng hay chưa đủ sức để thực hiện động tác khá khó này, có thể thay thế bằng ghế hay bậc cầu thang.
Hít đất đặt chân trên bóng
Hít đất đặt chân trên bóng
Đây là 4 bài tập hít đất cho nữ tại nhà giúp vòng 1 phát triển hiệu quả nhất. Hy vọng bạn sẽ đạt được kết quả tốt với những bài tập hít đất này !
4 bài tập hít đất cho nữ giúp vòng 1 phát triển hiệu quả Reviewed by Thiên Trường Sport on 03:13 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.