Top Ad unit 728 × 90

4 bài tập giảm mỡ bụng tốt nhất từ HLV tập Gym chuyên nghiệp

Luyện tập như thế nào để giảm mỡ bụng nhanh và tạo cơ bụng săn chắc, 6 múi là nỗi thắc mắc của rất nhiều bạn. Hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ với bạn 4 bài tập giảm mỡ bụng tốt nhất được các HLV tập Gym chuyên nghiệp khuyên dùng.

Vòng bụng đầy ngấn mỡ thừa là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em phụ nữ trong xã hội hiện nay. Chính vì thế, cách tập thể dục giảm mỡ bụng như thế nào cho đúng cách và mang lại hiệu quả đang là đề tài bàn tán xôn xao trên các diễn đàn sức khỏe. Nhằm giúp bạn có cho mình những bài tập giảm mỡ bụng tốt nhất, sau đây Thiên Trường xin gửi tới bạn 4 bài tập thể dục giảm mỡ bụng tại nhà hiệu quả được chúng tôi tổng hợp lại từ các HLV Gym chuyên nghiệp.

Các bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất.

1. Gập bụng.

Gập bụng là bài tập thể dục giảm mỡ bụng đơn giản, khá dễ để thực hiện và không cần máy tập bụng hỗ trợ nhưng vẫn giảm mỡ bụng tuyệt đối. Nếu kiên trì tập luyện bạn sẽ thấy vòng eo của mình thon gọn và giảm ít nhất tận 3-4cm trong vòng 1 tháng đầu. Hướng dẫn bài tập này như sau:

- Lót một tấm thảm xuống dưới sàn nhà, sau đó bạn nằm thẳng, co 2 chân sao cho bắp chân vuông góc với đùi, hai tay áp vào tai trong khi đó khủy tay mở rộng ra hai bên.

- Dùng cơ bụng nâng người lên, đồng thời hít thở thật sâu.

- Hạ cơ thể xuống từ từ và nhẹ nhàng trong khi thở ra.

- Tiếp tục lặp lại 10 lần/hiệp để đạt được hiệu quả giảm mỡ bụng tốt nhất.
Gập bụng
Gập bụng

2. Giảm mỡ bụng với xà đơn.

Với bài tập thể dục giảm mỡ bụng này thì bạn cần phải sử dụng xà đơn làm dụng cụ tập luyện. Bài tập này phù hợp với những bạn có thể lực tốt và sức dẻo dai, bù lại giúp cho bạn có vòng eo thon gọn hơn, phần mỡ ở tay, lưng cũng bị loại bỏ dần. Hướng dẫn chi tiết bài tập này như sau:

- Trước tiên bạn cần chuẩn bị cho mình một chiếc xà đơn. Bạn có thể mua xà đơn treo tường nhỏ gọn hoặc sử dụng xà đơn chữ A đều được. 

- Tiếp theo bạn nắm hai tay vào xà. Hai tay nên rộng hơn vai.

- Bạn đu người lên, hai chân co lên càng cao càng tốt sao cho đùi ép sát vào ngực. Đồng thời bạn cũng nâng hông lên cao.

- Giữ tư thế này trong 2-3 giây, sau đó từ từ duỗi chân và trở về tư thế ban đầu.

- Tiếp tục lặp lại toàn bộ động tác để tiếp tục bài tập giảm mỡ bụng này.
Giảm mỡ bụng với xà đơn
Giảm mỡ bụng với xà đơn

3. Bài tập hít đất kết hợp bật nhảy.

Bài tập giảm mỡ bụng tại nhà này cần sự kết hợp bật nhảy và hít đất. Cách tập thể dục giảm mỡ bụng này đơn giản lại giúp bạn đốt cháy hơn 50% mỡ thừa, đem lại vẻ thon gọn săn chắc cho bắp đùi. Hướng dẫn chi tiết bài tập này như sau:

- Hai tay dang rộng bằng vai chống xuống sàn nhà sao cho vuông góc với sàn, đứng bằng mũi chân. Hai chân hơi khép lại, để song song, đầu gối thả lỏng.

- Từ vị trí hít đất, 2 tay giữ nguyên, nhảy hai chân lên cao. Lúc này, lực sẽ dồn hết toàn bộ lên 2 tay.

- Bạn hạ chân xuống trên mũi chân theo tư thế ngồi xổm.

- Tiếp tục nhảy lên và duỗi 2 chân thẳng ra trở lại tư thế hít đất ban đầu.

- Thực hiện hít đất 1 nhịp.

- Đây là kết thúc 1 lần thực hiện. Tiếp tục thực hiện lại các thao tác này nhanh nhất có thể trong 1 phút.

- Hít đất kết hợp chống đẩy giúp giảm mỡ bụng hiệu quả
Bài tập hít đất kết hợp bật nhảy
Bài tập hít đất kết hợp bật nhảy

4. Diagonal Plank.

Diagonal Plank là bài tập Plank giúp giảm mỡ bụng cực kỳ đơn giản và hiệu quả. Hướng dẫn chi tiết bài tập giảm mỡ bụng này như sau:

- Nằm sấp, sau đó nâng hai tay chống vuông góc với vai. Chỉ có hai lòng bàn tay và mũi chân được chạm đất. Giữ đầu, lưng, chân thẳng hàng, hai mắt nhìn về phía trước. Đây là tư thế bắt đầu.

- Hít vào, nâng tay này chân kia khỏi sàn. Lưu ý, không đẩy phần mông nhô lên.

- Thực hiện bài tập thể dục giảm mỡ bụng lần lượt từng bên trong 30 giây mỗi lần và lặp lại từ 3 đến 5 lần.
Diagonal Plank
Diagonal Plank
Với 4 bài tập giảm mỡ bụng ở trên thì hy vọng bạn sẽ đạt được kết quả cao nhất khi tập luyện. Nếu muốn tham khảo nhiều bài tập giảm mỡ bụng hơn thì bạn có thể xem thêm tại https://www.thethaothientruong.vn/tin-tuc/10-bai-tap-the-duc-giam-mo-bung-tai-nha-sieu-nhanh-cho-nam-va-nu.html. Xin chào và hẹn gặp lại !
4 bài tập giảm mỡ bụng tốt nhất từ HLV tập Gym chuyên nghiệp Reviewed by Thiên Trường Sport on 00:33 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.