Top Ad unit 728 × 90

Máy chạy bộ cơ là gì? và nó khác máy chạy bộ điện ra sao?

Bạn đang tìm hiểu về máy tập chạy bộ và phân vân không biết máy chạy bộ cơ là gì và nó khác máy chạy bộ điện ra sao? Hãy cùng Thiên Trường đi tìm hiểu một số thông tin hay xung quanh vấn đề này bạn nhé.

Máy chạy bộ cơ là gì?

Máy chạy bộ cơ được định nghĩa là dòng máy tập không dùng điện mà sử dụng sức người để có thể chuyển động băng tải. Loại máy này được thiết kế khá đơn giản với bàn chạy, 2 quả lô ở hai đầu và băng tải di chuyển theo trục bàn chạy với hai quả lô. Thảm chạy của máy được làm từ vật liệu chống trơn trượt và hỗ trợ bởi các miếng nệm cao su giúp người tập không bị đau chân.

Trong dòng máy chạy bộ cơ thì nó được chia ra gồm 2 loại nhỏ hơn đó là máy chạy cơ đơn năng và đa năng. Máy chạy đơn năng chỉ hỗ trợ duy nhất bài tập chạy bộ còn dòng đa năng tích hợp thêm nhiều bài tập khác như massage, gập bụng, chèo thuyền hay xoay eo... Tùy theo nhu cầu sử dụng của từng người mà chọn lựa loại máy cho phù hợp nhất.
Máy chạy bộ cơ
Máy chạy bộ cơ

Phân biệt máy chạy bộ cơ và máy chạy bộ điện.

Máy chạy bộ điện là dòng máy có sử dụng motor và điện năng trong quá trình tập luyện để cấp năng lượng khi khởi động và giúp băng tải chuyển động. Trong khi đó máy chạy bộ cơ sử dụng sức người để làm di chuyển băng tải và kéo người tập chuyển động. Máy chạy bộ điện hầu như phù hợp với mọi đối tượng sử dụng còn máy chạy cơ chỉ dùng được cho người trẻ tuổi, người có sức khỏe tốt.

Xét về giá thành thì máy chạy bộ cơ có giá bán rẻ hơn khá nhiều so với máy chạy bộ điện. Giá thành máy chạy cơ chỉ ở mức 4 - 8 triệu trong khi đó để dùng cho gia đình tốt thì máy chạy bộ điện phải có giá trên 10 triệu đồng.

Những lý do nên mua máy chạy bộ cơ.

- Máy chạy bộ cơ đánh vào phân khúc khách hàng có nhu cầu mua máy chạy bộ với giá thành rẻ để sử dụng cho gia đình.

- Khi chạy với máy chạy bộ cơ thì cơ thể vận động nhiều hơn nên mang lại kết quả tốt hơn.

- Với cơ chế chạy bộ trên thảm chạy sẽ giúp bạn phòng ngừa và hạn chế các bệnh như béo phì, đau cột sống hay các bệnh thoái hóa khớp.

- Máy chạy bộ cơ có kích thước vừa phải, không gồ ghề rất thích hợp cho những phòng có diện tích vừa và nhỏ.
Máy chạy bộ cơ là gì? và nó khác máy chạy bộ điện ra sao? Reviewed by Thiên Trường Sport on 01:22 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.