Top Ad unit 728 × 90

Chọn mua bàn bóng bàn tốt và phù hợp nhất cho người Mới chơi

Có rất nhiều bạn thắc mắc không biết nên mua bàn bóng bàn loại nào tốt. Trong bài viết hôm nay, Thiên Trường Sport xin được chia sẻ với bạn một số thông tin hay xung quanh thắc mắc này.

Bóng bàn là một bộ môn khá thông dụng, phổ biến và được rất nhiều người tham gia tập luyện. Với bóng bàn thì bạn có thể chơi ở bất kỳ nơi nào từ nhà thi đấu đa năng, nhà văn hóa, tại nhà hay thậm chí ngay cả hành lang nhà chung cư... Tuy nhiên, để có được một kỹ thuật đánh tốt thì yếu tố chất lượng mặt bàn lại cực kỳ quan trọng. Nhằm giúp những bạn đang thắc mắc không biết nên mua bàn bóng bàn loại nào để sử dụng, hôm nay Thiên Trường Sport xin được phân loại một số loại bàn phù hợp từng giai đoạn chơi.

Mua bàn bóng bàn loại nào?

Mua bàn bóng bàn cho người mới chơi.

Đối với những bạn mới tham gia chơi bóng bàn, chơi theo phong trào, chơi để giải trí và không đặt cao vấn đề nâng cao trình độ kỹ thuật thì nên mua các loại bàn có mặt bàn do Việt Nam sản xuất như bàn bóng bàn Vinasport, bàn bóng bàn thăng long hay bàn Đức Long...
Bàn bóng bàn giá rẻ
Bàn bóng bàn giá rẻ
Ưu điển của mẫu bàn bóng bàn này là giá thành tương đối rẻ với mức giá giao động từ 2.9 triệu đến 4 triệu. Về tiêu chuẩn kích thước thì nó vẫn đạt chuẩn theo tiêu chuẩn Quốc tế.

Bàn bóng bàn giá rẻ này có nhược điểm là độ nẩy của bóng khi tiếp xúc mặt bàn không đảm bảo chất lượng, khả năng hút ẩm cao hơn và dễ bị cong vênh, hư hỏng khi tập luyện lâu ngày.

Mua bàn bóng bàn cho người chơi lâu năm, có kỹ thuật đánh tốt và chơi thiên về kỹ thuật.

Đối với những đối tượng chơi bóng bàn lâu năm thì bạn nên lựa chọn những mẫu bàn bóng bàn nhập khẩu nước ngoài như bàn bóng bàn Song Ngư (Double Fish), bàn bóng bàn DHS (Song Hỷ), bàn Stiga hay bàn bóng bàn tiêu chuẩn thi đấu TT của Thiên Trường...
Bàn bóng bàn nhập khẩu
Bàn bóng bàn nhập khẩu
Ưu điểm của những mẫu bàn bóng bàn này là nó có độ nảy cực chuẩn, đạt tiêu chuẩn thi đấu quốc tế. Chất lượng gỗ đồng đều, ổn định, độ bền cao hơn và khả năng hút ẩm thấp hơn.

Nhược điểm của những mẫu bàn bóng bàn này là giá thành cao với giá bán giao động từ 5 triệu lên đến vài chục triệu.

Bàn bóng bàn dùng ngoài trời.

Nếu như không gian chơi bóng bàn của bạn là ở ngoài trời thì bắt buộc bạn phải sử dụng bàn bóng bàn ngoài trời. Mẫu bàn này có mặt bàn có khả năng chống ngấm nước và chân bàn chống rỉ sét rất tốt. Hiện nay tại Việt Nam, bàn ngoài trời có khá ít mẫu mã và bạn có thể sử dụng loại bàn TT-001 nếu như có nhu cầu.

Với những đối tượng, mục đích sử dụng khác nhau thì chúng ta đều có những mẫu bàn riêng, phù hợp nhất. Hy vọng với những thông tin được chia sẻ ở trên thì bạn đã có thể lựa chọn cho mình một mẫu bàn chất lượng và phù hợp nhất.
Chọn mua bàn bóng bàn tốt và phù hợp nhất cho người Mới chơi Reviewed by Thiên Trường Sport on 03:10 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.