Top Ad unit 728 × 90

Chia sẻ cách chọn mua máy chạy bộ tốt nhất của chuyên gia

Trong bài viết hôm nay, các chuyên gia về máy tập của Thiên Trường Sport xin được chia sẻ với bạn những kinh nghiệm chọn mua máy chạy bộ tốt nhất dùng cho gia đình. Hãy tham khảo và áp dụng bạn nhé.

Rèn luyện sức khỏe là hoạt động ngày càng trở lên cấp thiết đối với mỗi người. Hiện trạng môi trường sống xung quanh ngày càng ô nhiễm, giao thông đông đúc và công viên còn quá xa với các khu vực dân cư đông đúc là những khó khăn cho ý tưởng tập thể dục ngoài trời. Chính vì thế việc mua một chiếc máy chạy bộ điện để tập luyện tại nhà giúp bạn tiết kiệm thời gian, chủ động luyện tập và tránh được ảnh hưởng từ yếu tố bên ngoài là điều mà rất nhiều gia đình đang lựa chọn. Để giúp quý khách hàng có thể mua cho gia đình mình một máy chạy bộ tốt, tiết kiệm chi phí và phù hợp với khả năng kinh tế thì Thiên Trường Sport xin chia sẻ với bạn một số kinh nghiệm chọn mua máy tập chạy bộ hay nhất.

Kinh nghiệm mua máy chạy bộ tốt.

Để mua được máy chạy bộ tốt nhất thì sản phẩm của bạn phải đáp ứng được những vấn đề cơ bản sau đây.

Diện tích đặt máy chạy bộ.

Để mua chiếc máy chạy phù hợp thì bạn phải tính toán xem hiện tại căn phòng của mình có diện tích là bao nhiêu? Dựa vào diện tích mà bạn chọn cho mình một chiếc máy phù hợp nhất nhằm tránh trường hợp bạn không tính kỹ diện tích đặt máy và khi mua máy tập chạy bộ về không đặt vào được dẫn đến việc đổi hàng làm tốn kém chi phí vận chuyển, mất thời gian. Để chiếc máy sử dụng được lâu bền nhất thì vị trí đặt bạn nên chọn không gian thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời, có cửa sổ thông thoáng để tập luyện và nên là tầng thượng hoặc ở những phòng có cửa sổ.

Công suất động cơ của máy chạy bộ.

Việc đánh giá máy chạy bộ nào tốt phụ thuộc rất nhiều vào động cơ motor sử dụng cho máy tập. Motor của máy sẽ quyết định đến độ bền cũng như quyết định đến giá thành của máy tập. Để không lãng phí và nâng cao chất lượng của máy bạn phải xem trong gia đình nhà bạn có bao nhiêu người có nhu cầu sử dụng máy và thời gian hoạt động của máy là bao nhiêu giờ/ngày. Căn cứ vào đó bạn có thể quyết định mua máy chạy bộ công công suất bao nhiêu. Thông thường nếu gia đình bạn có khoảng 3 người tập và thời gian tập khoảng 2 - 3 giờ/ngày thì bạn có thể lựa chọn máy có công suất từ 2.0HP trở lên.
Kinh nghiệm mua máy chạy bộ tốt
Kinh nghiệm mua máy chạy bộ tốt

Diện tích băng chạy bộ.

Diện tích băng tải của máy chạy bộ càng rộng thì càng tạo ra cho bạn một không gian chạy thỏa mái hơn. Băng chạy rộng, dài giúp bạn có thể tập đi bộ chậm với bước chân dài. Bạn nên mua máy với băng tải tối thiểu có bề rộng 40cm là tốt nhất. Những loại máy chạy bộ điện có chiều rộng băng tải càng lớn thì giá càng cao, chính vì thế hãy cân nhắc chọn loại máy chạy bộ có độ rộng băng chạy phù hợp nhé. Tốt nhất bạn nên đến thẳng cửa hàng để chạy thử trước khi quyết định mua máy.

Tính năng của máy chạy bộ.

Hiện nay máy chạy bộ gia đình thường thiết kế theo hướng đa năng với rất nhiều tính năng như chạy bộ, massage, tập cơ bụng, xoay eo nhằm giúp việc luyện tập hiệu quả hơn và tránh nhàm chán khi tập tại nhà. Có một điều bạn cần phải hiểu đó là máy chạy bộ đa năng không làm ảnh hưởng đến độ bền của máy tập vì chúng được thiết kế độc lập không liên quan đến motor hay bảng mạch. Chính vì thế, để luyện tập cho gia đình thì bạn nên lựa chọn chiếc máy tập đa năng sẽ tốt hơn đơn năng.

Giá thành và phụ kiện thay thế của máy chạy bộ.

Khi mua máy chạy bộ bạn nên lựa chọn các loại máy phổ thông, có số lượng mua nhiều từ nhà nhập khẩu uy tín vì họ thường nhập kèm phụ kiện thay thế khi xảy ra hư hỏng. Giá thành sản phẩm cũng là yếu tốt quan trọng, khi mua bạn nên đưa ra một khoảng ngân sách tối đa có thể chi trả qua đó nhờ nhân viên bán hàng hỗ trợ tư vấn nên mua máy chạy nào là tốt nhất hoặc liệt kê danh sách các sản phẩm có giá thành tương đương để bạn lựa chọn. Hiện nay, máy chạy bộ tốt dùng cho gia đình có giá bán từ 11 triệu đồng trở lên.

Xem xét dịch vụ hậu bán hàng.

Trước khi mua bạn nên hỏi kỹ thời gian bảo hành và chính sách bảo hành, bảo trì cho sản phẩm. Thường thì máy chạy bộ có thời gian bảo hành từ 1 - 2 năm tùy vào chính sách của nhà phân phối. Với những cửa hàng bán máy chạy bộ có thời gian bảo hành 5 năm thì bạn nên đánh giá lại. Vì có thể họ chỉ nói để bán được sản phẩm, những hãng lớn như Iphone hay Samsung thì thời gian bảo hành tối đa cũng chỉ là từ 1 - 2 năm.

Mua máy chạy bộ điện ở đâu tốt?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy chạy bộ thì có thể liên hệ trực tiếp với Thiên Trường Sport. Với kinh nghiệm cung cấp máy chạy bộ lâu năm thì Thiên Trường sẽ tư vấn để bạn có thể chọn lựa được chiếc máy tập phù hợp với mục đích sử dụng và khả năng tài chính của mình. Ngoài ra, Thiên Trường còn có phòng trưng bày để bạn dùng thử để tham khảo, dùng thử trước khi quyết định mua hay không.

Trên đây là một số kinh nghiệm hay khi mua máy chạy bộ được chia sẻ bởi các chuyên gia của Thiên Trường Sport. Chúc bạn mua được máy chạy bộ tốt nhất cho gia đình mình.
Chia sẻ cách chọn mua máy chạy bộ tốt nhất của chuyên gia Reviewed by Thiên Trường Sport on 19:53 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.