Top Ad unit 728 × 90

Chia sẻ một số máy tập bụng tốt nhất cho nữ giới

Hàng ngày có rất nhiều bạn điện thoại cho chúng tôi và thắc mắc không biết máy tập cơ bụng cho nữ nào tốt, hiệu quả nhất. Hôm nay Thiên Trường xin chia sẻ với bạn một số thông tin về vấn đề này.

Hiện nay khi mà đời sống xã hội được nâng cao, cùng với đặc thù công việc ngồi nhiều làm vòng 2 của chị em phụ nữ trở nên to ra và mất cân đối. Bạn đang cố gắng tìm cho mình một giải pháp để giải quyết vấn đề trên giúp cho vòng eo của mình trở nên đẹp hơn, săn chắc hơn và không còn mỡ thừa? Bạn đã nghĩ tới giải pháp tới phòng tập Gym chuyên nghiệp nhưng do chi phí cao và bạn không có thời gian nhiều để đến đó. Nhằm giúp cho bạn giải quyết được vấn đề trên thì máy tập cơ bụng cho nữ giới đã được nghiên cứu và cho ra đời.


Hiện nay các sản phẩm máy tập cơ bụng được sản xuất ra với thiết kế chuyên dụng cho vòng 2 gồm vùng bụng, hông và eo. Máy tập có tác dụng hỗ trợ các bài tập cơ bụng nhằm giúp tiêu hao lượng mỡ thừa hiệu quả. Trên thị trường máy tập bụng tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều sản phẩm với mẫu mã và giá thành khác nhau. Ngoài các sản phẩm chính hãng, mang lại hiệu quả cao thì cũng có rất nhiều máy tập được làm nhái lại và mang lại hiệu quả không được tốt cho người tập. Vậy với chị em phụ nữ thì chúng ta nên lựa chọn máy tập bụng nào để đạt hiệu quả cao nhất? Nhằm giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình một chiếc máy tập bụng phù hợp, hôm nay Thiên Trường xin giới thiệu tới chị em một số sản phẩm máy tập cơ bụng cho nữ giới được đánh giá là tốt nhất hiện nay.

Một số máy tập bụng cho nữ tốt nhất hiện nay.

1. Máy tập cơ bụng Ab Slider.

Máy tập bụng Ab Slider được thiết kế nhỏ gọn và chế tạo từ nhựa ABS chất lượng cao giúp mang lại độ bền cho sản phẩm này.

- Sản phẩm có chức năng hỗ trợ các bài tập giúp vòng eo của người tập trở nên thon gọn và săn chắc tự nhiên.

- Giá trên thị trường: 350,000 đ.

- Giá khuyến mại tại Thiên Trường: 290,000 đ.


Cách tập với máy tập cơ bụng AB Slider:

- Đầu gối của bạn đặt ngang hàng với vai. Trên tấm lót không trượt ở đầu gối, giữ tay cầm ở phía trước bạn rồi đẩy từ từ, mở rộng vai của bạn sau đó tăng mức độ và kéo căng cơ thể của bạn. Đừng kéo căng quá. Khi kéo dãn thoải mái thì thả lỏng cơ thể máy tập sẽ kéo bạn về phía sau vị trí đầu tiên của bạn. Đừng để máy ra khỏi tầm tay trong quá trình tập.

- Bí quyết của máy tập tình yêu là cố gắng giữ cho thân người bạn thật vững vàng trong suốt quá trình vận động. Việc hạ thấp hông trong quá trình luyện tập sẽ giúp duỗi căng phần lưng của bạn thay vì tập trung sức chịu đựng vào ngực và bụng.

2. Máy tập cơ bụng Six Pack Care đạp xe.

- Máy tập Six Pack Care được thiết kế chắc chắn với khung máy làm bằng thép chịu lực, không rỉ và nệm mút dày.

- Six Pack Care trang bị tới 6 lò xo (bình thường tập chỉ cần 2 lò xo để đạt hiệu quả nhanh nhất) giúp bạn có thể thay thế khi lò xo của máy tập bị giãn ra.

Máy tập cơ bụng Six Pack Care ngoài chức năng tập bụng, tập chống đẩy, xoay hông còn được trang bị thêm bàn đạp xe giúp người dùng có thể thực hiện các bài tập đạp xe ngay trên chiếc máy tập cơ bụng của bạn. Hơn nữa máy còn có dây kéo đàn hồi giúp tập cơ tay hiệu quả.

- Giá bán:

+ Loại sơn bóng:1.350.000 đ.

+ Loại sơn sần: 1.480.000 đ.

Chia sẻ một số máy tập bụng tốt nhất cho nữ giới Reviewed by Thiên Trường Sport on 18:25 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.