Top Ad unit 728 × 90

Cách tập gập bụng cho bạn nữ hiệu quả

Với rất nhiều chị em phụ nữ thì việc gập bụng là một trong những bài tập đơn giản nhưng có tác dụng vô cùng lớn đối với cơ bụng. Gập bụng giúp cho vòng 2 của chị em phụ nữ trở nên thon gọn và săn chắc hơn rất nhiều. Tuy nhiên, để có được kết qua như mong muốn thì yêu cầu người tập phải thực hiện đúng động tác và kiên trì với cách tập của mình. Hôm nay Thiên Trường xin hướng dẫn bạn các động tác chuẩn của bài tập gập bụng cho nữ.

Bài tập gập bụng cho nữ giới chuẩn nhất.

- Đầu tiên bạn trong tư thế nằm thẳng với đầu, lưng và mông áp sát mặt đất (Nếu có thể thì bạn nên mua một tấm thảm tập Yoga để hỗ trợ bài tập này). Hai chân của bạn chống lên mặt đất sao cho có cảm giác thoải mái nhất. Hai tay duỗi thẳng ép sát vào thân, lòng bàn tay úp xuống mặt đất. Đây là tư thế chuẩn bị của bạn.

- Bạn từ từ thực hiện động tác gập người lên nhưng chú ý lưng sau vẫn chạm đất, mắt nhìn thẳng, cổ thẳng và không gập cằm vào ngực. Với động tác này thì hai tay của bạn có thể đưa lên chạm vào đùi hoặc để duỗi tự nhiên nhưng không được gồng hoặc tạo lực đẩy.


- Từ từ hạ thân người trở về tư thế bắt đầu và lặp lại động tác để tiếp tục bài tập.

- Một điều cần lưu ý mà rất nhiều bạn nữ mắc phải là bạn không nên để tay sau gáy vì cơ vận động sẽ rơi vào tay và cổ nên không có tác dụng nhiều lên cơ bụng. Chúng ta thực hiện bài tập này với mục đích lớn nhất là tập trung cho vùng cơ bụng.

- Khi mới tập không nên gập bụng quá sức tránh chấn thương, bạn nên tập từ từ và tăng dần số lần gập sau mỗi buổi. Ở những buổi tập đầu tiên thì vùng cơ bụng của bạn sẽ hơi đau nhức nên bạn không phải lo lắng quá nhiều.

Ngoài bài tập gập bụng thì bạn có thể sử dụng các dụng cụ thể thao khác như máy tập cơ bụng hiệu quả hay ghế tập cơ bụng để hỗ trợ cho mình được hiệu quả nhất. Các bạn có nhu cầu tham khảo các sản phẩm dùng để tập cơ bụng có thế tới công ty chúng tôi để dùng thử trực tiếp theo địa chỉ:

Công ty dụng cụ thể thao Thiên Trường

- Khu vực Hà Nội:

+ Địa chỉ: Số 210 Lê Trọng Tấn - Thanh Xuân - Hà Nội.

+ Điện thoại: 0916 131 402 - 0983.080.786 - 09 686 50 686 - 043.566 7337.

- Khu vực TP. Hồ Chí Minh

+ Địa chỉ: Số 21, Đường số 30 - Chung Cư Bình Phú - Đường Bình Phú - Phường 10 - Quận 6 - Tp. Hồ Chí Minh.

+ Điện thoại: 0915 841 888 - 09686 50686 - 0983 080 786.
Cách tập gập bụng cho bạn nữ hiệu quả Reviewed by Thiên Trường Sport on 18:54 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.