Top Ad unit 728 × 90

Các bước tự lắp đặt máy chạy bộ tại nhà

Thể thao Thiên Trường xin chia sẻ, hướng dẫn cho bạn cách lắp ráp máy chạy bộ điện hoặc máy chạy bộ cơ tại nhà dễ dàng và nhanh nhất.

Máy chạy bộ là một dụng cụ luyện tập thể dục hiện đại trên thị trường hiện nay. Rất nhiều gia đình có nhu cầu mua máy chạy bộ để tập tại nhà nhưng do xa trung tâm nên bên phân phối không thể giao hàng và lắp đặt tại nhà cho bạn? Để giải quyết được vấn đề trên thì bạn phải tự mình lắp ráp máy chạy bộ cho riêng mình. Để dễ dàng cho các bạn hơn Thiên Trường xin đưa ra hướng dẫn cơ bản cho bạn về cách lắp ráp máy chạy bộ ở bài viết này.

Các bước tự lắp đặt máy chạy bộ tại nhà.

Máy chạy bộ trên thị trường hiện này được chia ra làm 2 loại là máy chạy bộ điện và máy chạy bộ. Tuy là 2 loại nhưng quy trình lắp đặt của nó cũng gần như nhau, với máy chạy bộ điện thì nó có vẻ phức tạp hơn một chút. Trong bài viết này mình xin đưa ra hướng dẫn khách hàng cách lắp ráp sản phẩm máy chạy bộ điện đa năng đang hot nhất trên thị trường hiện nay.

Thông thường thì những sản phẩm máy chạy bộ điện đa năng hiện nay đều được cấu tạo từ 3 bộ phận riêng biệt gồm: thảm chạy, màn hình điều khiển, khung đỡ vịn. Thảm chạy được cấu tạo nguyên khối gồm băng tải chạy và moto đặt dưới thảm. Đây là 2 bộ phận gắn liền với nhau nên người sử dụng không cần phải lắp ráp và nếu để ý thì ở phần đầu máy sẽ có phần lỗ với chốt được thế kế để gắn phần khung đỡ vịn. Sau đây là các bước chi tiết để lắp máy chạy bộ đa năng.

Thứ nhất, bạn di chuyển và tháo kiện hàng tới một vị trí phù hợp.

- Đặt thùng máy chạy ở nơi sạch sẽ và rộng rãi.

- Cắt bỏ dây đai, mở hộp và tháo bỏ các bao bì bảo quản máy ở phía trong. Để các phụ kiện của máy chạy ra một khu vực riêng gần với vị trí lắp đặt máy.

- Nhấc máy ra vị trí lắp đặt chú ý cần sử dụng ít nhất 2 người mỗi người một đầu, đặt máy trên sàn nhà phẳng không đặt máy lên một vật gì bởi có thể sẽ làm hỏng bộ phận của máy.

- Lưu ý bạn có thể di chuyển bằng bánh xe phía trước của máy nhưng chúng có thể gây hại đến một số loại sàn nhà.


Thứ hai là bước lắp đặt các bộ phận của máy chạy bộ

- Hầu hết các máy chạy bộ điện phần động cơ và băng tải đã được lắp ráp sẵn cố định vào thân máy. Chỉ còn bộ khung và đồng hồ hiển thị được tháo rời chính vì thế trước khi lắp bạn nên phân loại các bộ phận cần lắp bằng cách xử dụng quyển hướng dẫn lắp đặt để xác định: phân loại ốc vít, phân loại khung và đồng hồ sau đó tiến hành lắp ráp.

- Lắp ráp khung máy: bạn cầm khung máy thẳng đứng và đưa vào vị trí cần lắp, đưa dây cáp dữ liệu qua lỗ trên khung và cắm dắc nối, tiếp theo bắt ốc vít, tương tự cho khung bên cạnh.

- Lắp ráp mặt đồng hồ điều khiển: Đầu tiên bạn cắm dắc dây dữ liệu từ dưới moto với đồng hồ. Sau đó bạn cắm dắc dây đo nhịp tim trên tay cầm, sau khi cắm xong 2 dây này bạn bắt đầu bắt ốc vít.

Lưu ý:

- Trước khi lắp bạn phải xác định khung nào bên trái, khung nào bên phải. Không nên bắt ốc vít chặt ngay, chỉ bắt ốc vít chặt sau khi đã lắp xong hoàn toàn các bộ phận của máy. Bởi bắt ốc vít chặt trước khi lắp các bộ phận khác có thể sẽ không ăn khớp các lỗ ốc vít.

- Một số máy chạy bộ điện có bộ khung và mặt đồng hồ đã được lắp gá vào phần thân máy vì vậy sau khi mở hộp ra các bạn chỉ cần dựng khung và đồng hồ hiển thị lên, cắm các dắc dữ liệu vào và bắt ốc vít vậy là xong.

Thứ 3 bạn lắp ráp các phụ kiện như ốp moto, ốp khung tại các vị trí bắt ốc.

Cuối cùng bạn cắm khóa oan toàn(thường là khóa từ và có màu đỏ) và bật máy chạy thử. Đầu tiên bạn cắm khóa từ oan toàn vào vị trí của nó trên mặt đồng hồ điều khiển, sau đó cắm điện và bật công tắc điện tại phía đâu của máy cạnh với dây điện nguồn. Lúc này bạn đã có thể khởi động máy để chạy thử.

Sau khi cắm điện bạn thấy đồng hồ báo màn hình xanh và các phím chức năng có thể ấn đươc, cảm ứng nhịp tim trên tay cầm hoạt động tức là bạn đã lắp xong và chính xác.
Các bước tự lắp đặt máy chạy bộ tại nhà Reviewed by Thiên Trường Sport on 17:11 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.