Top Ad unit 728 × 90

Một số bài tập giảm cân hiệu quả và an toàn

Tập luyện giảm cân hiệu quả giúp không những giúp cơ thể bạn trở nên săn chắc mà còn khơi dậy tính năng động, hiệu quả làm việc. Hôm nay thể thao Thiên Trường xin giới thiệu tới các bạn một số bài tập giảm cân hiệu quả đã được nhiều người áp dụng.

Nhảy dây
Nhảy dây giúp giảm cân hiệu quả
Nhảy dây giúp giảm cân hiệu quả
Nhảy dây là một bài tập hoàn hảo giúp bạn giảm số đo nhanh chóng cho vùng eo ngấn mỡ của mình. Ngoài ra, bài tập này không chỉ giúp chân, cơ đùi, cơ tay chắc khỏe mà còn kích hoạt các khớp nối xoay vòng nhịp nhàng.

Nhảy dây vào buổi sáng sẽ giúp bạn đầu óc tỉnh táo, tràn đầy sinh lực. Nhảy dây vào buổi tối sẽ giúp bạn có một giấc ngủ ngon. Theo nghiên cứu, những người thừa cân nặng nếu áp dụng bài tập này trước bữa ăn có thể giảm số lượng thực phẩm dung nạp vào cơ thể nhiều hơn.

Thêm vào đó, bạn có thể nhảy dây ở bất cứ địa điểm nào: trên sân thượng, góc vườn, thậm chí là nhảy ở trong phòng ngủ. Tuy nhiên, nếu được nhảy trên sàn gỗ, bạn sẽ đỡ phải chịu áp lực dội ngược trở lại từ sàn nhà vì thế các chuyên gia cho rằng, đây là địa điểm lý tưởng nhất cho bài tập hữu ích này.

Leo cầu thang và dọn dẹp nhà cửa

Thay vì đi cầu thang máy, bạn hãy cố gắng leo cầu thang bộ. Nó không chỉ giúp bạn có đôi chân rắn chắc mà còn đốt cháy năng lượng dưới dạng mỡ hiệu quả. Nếu bạn thường xuyên làm việc ở văn phòng hay ngồi trước máy tính thì hãy leo cầu thang 15 phút mỗi ngày. Nó có tác dụng tương đương với một giờ tập thể dục thông thường.

Ngoài ra, việc quét dọn nhà cửa cũng là một hình thức vận động đơn giản giúp giảm cân nhanh chóng. Theo ước tính của các chuyên gia, việc lau dọn nhà cửa trong 15 phút sẽ giúp bạn tiêu hao năng lượng tương đương với 30 phút đi bộ hoặc các bài vận động nhẹ.

Chống đẩy

Bài tập chống đẩy
Bài tập chống đẩy
Bạn có thể tập chống đẩy bất kỳ nơi nào trong nhà, Những động tác hít đất cực kỳ tốt cho lưng và đôi vai. Bài tập này làm tiêu lượng mỡ nằm dọc eo lưng và tăng cường sức khỏe. Khi đôi tay phải nâng toàn bộ phần trên của cơ thể theo nhịp lên xuống, thì cơ vai và cơ ngực sẽ nở ra, đồng thời bắp tay trở nên sắn chắc.

Chúc các bạn thành công với một số bài tập của chúng tôi.
Một số bài tập giảm cân hiệu quả và an toàn Reviewed by Thiên Trường Sport on 00:38 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.