Top Ad unit 728 × 90

Máy tập cơ bụng AB Rocket tập cơ bụng tại nhà

Máy tập cơ bụng AB Rocket  là sản phẩm máy tập cơ bụng hiệu quả và đã được hơn 2 triệu người trên toàn thế giới tin dùng. Hiện nay sản phẩm này được rất nhiều người Việt yêu thích trong việc rèn luyện cơ bụng 6 múi. Thể thao Thiên Trường xin giới thiệu tới quý khách hàng thông tin của sản phẩm này.

- Giá: 1,570,000 VND

- Giá khuyến mại: 1,150,000 VND

Thông số kỹ thuật và tính năng máy tập cơ bụng AB Rocket

- Xuất xứ : Trung Quốc

- Bảo hành : 1 Năm

- Màu sắc : Xanh

- Hiện nay rất nhiều người muốn có một vòng eo thật đẹp để sở hữu một cơ bụng eo thon hợp với phong cách ăn mặc Sexy hãy nhanh tay sở hữu máy tập Giảm mỡ bụng AB Rocket.  máy tập cơ bụng AB Rocket là máy tập thể dục được thiết kế chuyên cho vùng bụng, hiệu ứng chuyên sâu vùng mỡ bụng. Sử dụng máy tập cơ bụng AB Rocket sẽ giúp bạn đạt được ước mơ giảm mỡ bụng một cách nhanh chóng chỉ với 15 phút mỗi ngày.  máy tập cơ bụng AB Rocket đảm bảo giảm mỡ bụng nhanh chóng, ngoài ra máy còn có thể duy trì các lưng và cột sống của bạn.

- Máy tập cơ bụng AB Rocket thích hợp cho nhân viên văn phòng, bà nội trợ, sinh viên, cũng như thói quen ăn uốn thường xuyên, Máy còn góp phần tăng khả năng phát triển ở thanh thiếu niên, một ngày bạn chỉ cần tập luyện khoảng 15-30 phút sau 2 tuần tập luyện các cơ bụng sẽ eo thon lại. Máy tập cơ bụng AB Rocket là sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống của bạn.

- Giúp bạn săn chắc cơ bắp tiêu hao hết các năng lượng dư thừa, giúp bạn thêm sức khỏe..v.v.. Đặc biệt máy tập AB Rocket giúp phòng tránh hiêu quả nhất là bệnh béo phì, máy còn có khả năng phát triển chiều cao cho những người ở tuổi dậy thì ngoài ra nếu muốn phát triển thêm chiều cao cũng như chống lại bệnh tất bạn nên tham gia các môn thể thao như bơi lội đu xà, bóng chuyền bóng rổ hay đơn giản là tập vươn người. Nếu không có điều kiện mua máy tập AB Rocket tập luyện tại nhà bạn có thể tới các trung tâm thể dục thể thao tập luyện. - Hiệu quả của tập luyện với  máy tập cơ bụng AB Rocket sẽ cho bạn một thân hình eo thon như ý muốn.

Video các bài tập:


Máy tập cơ bụng AB Rocket tập cơ bụng tại nhà Reviewed by Thiên Trường Sport on 01:41 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.