Top Ad unit 728 × 90

Tìm hiểu chức năng của các máy trong phòng Gym

Hiện nay tại các phòng tập Gym hiện đại thì nó thường có các dụng cụ hỗ trợ tập luyện như máy chạy bộ, giàn tạ hay xe đạp tập... Sau đây Thiên Trường xin được giới thiệu tác dụng của các máy tập Gym này đến bạn.

Lợi ích của các máy tập Gym tại phòng tập.

Thứ nhất là các sản phẩm máy chạy bộ.

Máy chạy bộ là sản phẩm phù hợp với hầu hết mọi người từ trẻ em đến người già. Đây là dòng máy tập được rất nhiều bạn nhiêu thích và sử dụng khi đến các phòng tập. Với phòng tập Gym thì thường sử dụng máy chạy bộ điện đơn năng có chức năng chính là đi bộ và chạy bộ.

- Với chức năng chính là chạy bộ, làm chuyển động cơ thể thì máy chạy bộ giúp người tập cải thiện sức khỏe, tăng độ bền và sức dẻo của cơ thể. Máy chạy bộ điện được sử dụng cho mục đích nâng độ bền của đôi chân, bảo vệ và nâng cao sức khỏe. Với các chị em muốn làm đẹp một cách khoa học thì nên sử dụng máy chạy bộ tập hàng ngày để thay thế cho việc đến thẩm mỹ viện hay trung tâm làm đẹp.


Thứ hai là dòng xe đạp thể dục.

- Với xe đạp tập thì luyện tập với nó mục đích chính là nhằm cải thiện sức khỏe, giúp cơ thể săn chắc hiệu quả.

- Ngoài ra đạp xe rất hữu ích để bảo vệ sức khỏe, tăng cường thể chất và đặc biệt có lợi cho những người có bệnh tiểu đường. Mỗi ngày bạn chỉ cần tập khoảng 30 phút là lượng đường trong máu của bạn sẽ giảm đáng kể.


Thứ ba là dòng máy tập cơ bắp như giàn tạ hay ghế tập tạ.

- Giàn tạ đa năng hay ghế tập tạ là dòng máy tập phục vụ các nhóm cơ chính của cơ thể như cơ ngực, vai, cánh tay, chân và đùi...Với dòng sản phẩm này thì nó phù hợp với thanh thiếu niên từ 15 - 30 tuổi hơn là người trung tuổi.

- Tập luyện thường xuyên với giàn tạ sẽ mang lại cho bạn một vóc dáng đẹp, cân đối và sức khỏe tốt. Một điều người tập nên lưu ý là trước khi tập cần hiểu rõ phương pháp tập luyện, mục đích và cường độ tập luyện của từng sản phẩm.


Thứ tư là các loại máy dùng để tập bụng.

- Với phòng tập thì máy tập bụng được sử dụng chủ yếu là ghế tập bụng và dòng máy massage rung bụng. Ghế tập bụng là dòng máy tập phù hợp với nam giới giúp các bạn nam tập cơ bụng 6 múi nhanh và hiệu quả. Máy massage rung bụng phù hợp hơn với chị em phụ nữ giúp giảm mỡ bụng và vùng bụng săn chắc hơn.


Ngoài ra các phòng tập thể hình còn sử dụng thêm các dụng cụ khác như bao đấm bốc giúp khởi động cơ thể trước khi tập, xà đơn giúp tập xô hay các dụng cụ chuyên dụng tập các nhóm cơ con... Nếu như còn bất kỳ thắc mắc gì về các dụng cụ tập luyện thì hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 043 5667 337 để được giải đáp nhanh nhất, còn nếu bạn đang có nhu cầu mở phòng tâp Gym thì có thể liên hệ với chúng tôi để được xem trực tiếp sản phẩm và báo giá tốt nhất theo địa chỉ:

Công ty dụng cụ thể thao Thiên Trường

- Khu vực Hà Nội:

+ Địa chỉ: Số 210 Lê Trọng Tấn - Thanh Xuân - Hà Nội.

+ Điện thoại: 0916 131 402 - 0983.080.786 - 09 686 50 686 - 043.566 7337.

- Khu vực TP. Hồ Chí Minh:

+ Địa chỉ: Số 21, Đường số 30 - Chung Cư Bình Phú - Đường Bình Phú - Phường 10 - Quận 6 - Tp. Hồ Chí Minh.

+ Điện thoại: 0915 841 888 - 09686 50686 - 0983 080 786.
Tìm hiểu chức năng của các máy trong phòng Gym Reviewed by Thiên Trường Sport on 01:37 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.