Top Ad unit 728 × 90

Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả

Mỗi ngày thực hiện bài tập giảm mỡ bụng trong 30 phút các bạn sẽ sở hữu ngay vong 2 săn chắc , vóc dán thêm gọn gàn.

- Để  giảm nhanh mỡ bụng đối với chị em phụ nữ là việc vô cùng gian nan. Vì tính chất công việc của nữ là ngồi nhiều, ít vận động lại lười tập thể dục… đây là nguyên nhân làm cho mỡ tích tụ nhiều ở bụng tao ra “ngấn mỡ”. Không chỉ có phụ nữ mập mà ngay cả những phụ nữ bình thường cũng đau đầu với vòng eo “quá khổ” của mình.

- Các chị em có thể tham khảo bài tập dưới đây với các động tác vô cùng đơn giản, tập ngay tại nhà và chỉ mất 30 phút mỗi ngày để lấy lại eo thon.

Bài tập này rất thích hợp cho nữ đặc biệt là phụ nữ sau khi sinh và giới văn phòng

Chuẩn bị:

- 1 bộ quần áo thể thao

- 1 tấm thảm lót sàn


Thực hiện:

Động tác 1

Nằm ngửa trên sàn, lấy hai gót chân làm trụ bật thân trên dậy, hai tay chạm mặt sàn. Lặp lại động tác này 40 lần/1 ngày sẽ giúp cơ bụng hoạt động tối đa nhanh chóng mang lại cho bạn vòng eo thon gọn.



Động tác 2

Nằm ngửa, dang hai tay ra hai bên, gập gối lại sau đó đưa đùi ép sát thành bụng, động tác này đánh tan mỡ bụng nhanh chóng. Lặp lại 40 lần/ 1 ngày.



Động tác 3

Nghiêng người sang từng bên một, hai tay cố gắng chạm gót chân. Khi đưa tay cố gắng chạm gót bạn sẽ ép các cơ bụng trên làm việc. Động tác giúp giảm mỡ bụng trên một cách hiệu quả.

Động tác 4

Nằm ngửa, hai tay dăng ngang, hai chân duỗi thẳng, sau đó nâng từng chân lên rồi hạ xuống cố gắng đặt trọng lượng ở bụng để đánh tan mỡ. Lặp lại 40 lần để mang lại vòng eo thon gọn nhanh chóng.


Nguồn: Tin tức giảm cân
Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả Reviewed by Thiên Trường Sport on 03:14 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.